Sau 1 năm “chào sân” thị trường bia Việt, Hanoi Bold và Hanoi Light đã nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ - thế hệ luôn hướng tới những trải nghiệm khác biệt và đột phá.
Chào hè đầy sôi động, Hanoi Bold và Hanoi Light cho ra mắt phiên bản đóng lon 330ml mới. Một chuyến du lịch khám phá những vùng đất mới của Tổ quốc thân yêu hay một cuộc hội họp sum vầy cùng chiến hữu mọi lúc mọi nơi sẽ trở nên đầy ý nghĩa và hứng khởi khi có sự đồng hành của Hanoi Bold và Hanoi Light.
Theo Habeco, nếu Hanoi Bold là chất men của khát khao, chinh phục và bứt phá thì Hanoi Light là chất men của sáng tạo, tinh tế và thăng hoa. Đối lập về “tính cách” song hai sản phẩm đều có một nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp với đại mạch, hoa houblon hảo hạng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự tham gia của những chuyên gia nấu bia hàng đầu.
Habeco mong muốn Hanoi Bold và Hanoi Light sẽ đưa giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác. Đó là cái tôi, là sự tự do theo đuổi cái mới, mong muốn được khẳng định mình. Hơn hết đó là sự thể hiện văn hóa uống bia văn minh và trách nhiệm của mỗi người trẻ trong tiến trình phát triển đất nước.
Sản phẩm Hanoi Bold có nồng độ cồn 4.8% và Hanoi Light có nồng độ cồn là 4.2%, được đóng lon dung tích 330ml. Nhà sản xuất khuyến cáo sản phẩm dành cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, đã sử dụng đồ uống có cồn thì không lái xe. Thông tin chi tiết về sản phẩm được cập nhật tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/HanoiBOLDnLight |
Doãn Phong