Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 Isuzu thu hút khách tham quan không chỉ bởi hình ảnh truyền thông mới lạ tái hiện những chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn Hải Tặc Mũ Rơm mà còn ở các “siêu phẩm” độc đáo, ưu việt.

Ông Hidekazu Noto - Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình phiêu lưu đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc – những thuộc tính sẵn có của bất kỳ chiếc xe Isuzu nào.”

Isuzu MotorHome hút khách tham quan

Vở nhạc kịch hoành tráng Đâu cũng là nhà đã chuyển tải trọn vẹn thông điệp của chiếc ISUZU Isuzu MotorHome màu trắng, chiếc xe được trưng bày lần đầu tiên và duy nhất tại Triển lãm 2017. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu MotorHome sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng sau được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi lý tưởng như một “ngôi nhà di động”. Đặc biệt, không gian bên trong thùng sau được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, tiệc tùng, họp mặt và làm phòng ngủ cho cả 5 người.

Nội thất tiện nghi, sang trọng: Được ốp vân gỗ; bàn ăn, tủ búp phê, các ngăn chứa đồ đa dụng; quầy bar mini với tủ lạnh; chậu rửa mặt; phòng tắm với vòi sen, gương soi và nhà vệ sinh.

Không gian sống hiện đại: Hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng và xanh, Hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng remote; Hệ thống giải trí đầy đủ với Tivi LED, tích hợp HDMI/USB.

Hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh gồm bộ khuếch đại điện năng Inverter (1.000 W), 2 bình điện dự trữ (80 AMP x 2), bồn chứa nước thải, ổ cắm điện, ổ cắm USB/HDMI…

Ghế sofa bọc nỉ cao cấp và simili, chỉnh điện và có thể điều chỉnh linh hoạt thành giường ngủ.

Mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại.

Isuzu MotorHome có thể đáp ứng một cách lý tưởng nhu cầu du lịch cho mọi gia đình hay nhóm bạn bè, mang đến cảm giác đâu cũng là nhà trên từng cây số.

{keywords}

{keywords} 

Isuzu MU-X Limited Black Edition 2017: dấu ấn riêng

Từ cái nhìn đầu tiên, Isuzu MU-X Limited Black Edition 2017đã toát lên vẻ mạnh mẽ cuốn hút với màu đen mới ở lớp sơn ngoài và cả mâm bánh xe, cùng bậc cửa kết hợp đèn Led với logo Isuzu đỏ nổi bật. Không chỉ ngoại thất được cải tiến, nội thất Isuzu MU-X Limited Black Edition 2017 cũng sở hữu nhiều điểm mới ưu việt như ghế da cao cấp màu Ivory, ốp gỗ màu nâu tinh tế, đặc biệt là hệ thống DVD hoàn toàn mới được trang bị theo xe có tích hợp sẵn Vietmap.

Ngoài ra, hệ thống an toàn tối ưu kế thừa từ dòng MU-X tiêu chuẩn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), mang đến cả nhà cảm giác an tâm trên mọi hành trình.

{keywords}

{keywords} 

Isuzu D-Max Type X 2017: hành trình hứng khởi

Dòng xe cuối cùng được Isuzu trưng bày tại Triển lãm làdòng bán tải danh tiếng D-Max với Phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max Type X 2017 màu trắng. Không chỉ kế thừa động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu từ nền tảng hoàn thiện của dòng D-Max, Isuzu D-Max Type X 2017 còn tỏ rõ ưu thế ở thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Ngoại thất với ốp cản trước, cản sau thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen mờ với logo ISUZU đỏ, tem trang trí sọc kép màu xám viền đỏ trên nắp ca pô và bửng thùng sau tạo tạo phong cách khỏe khoắn ấn tượng, mâm xe xám với logo Isuzu đỏ, nắp thùng sau được thiết kế riêng biệt mang phong cách hiện đại, cùng tay nắm tích hợp đèn LED.

Đặc biệt, xe được trang bị camera lùi, là điểm cộng tuyệt vời nhằm giảm áp lực cho người lái khi di chuyển trong thành phố đông đúc, hoặc ở những không gian hẹp và nhiều chướng ngại. Nội thất D-Max Type X 2017 có nhiều chi tiết được ốp vân gỗ cá tính, ghế da sang trọng, ghế lái chỉnh điện, hệ thống giải trí đa tiện ích. Ngoài ra, không gian xe cũng đủ rộng rãi cho 5 người lớn, kết hợp với ghế da cao cấp nên người ngồi sau sẽ thấy thoải mái hơn trên hành trình dài chinh phục những cung đường off-road.

{keywords} 

Sở hữu bề dày lịch sử hơn 100 năm (1916-2017) trong vai trò nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu thế giới, tất cả sản phẩm của Isuzu đều kế thừa chung mã gien thương mại Truck DNA với các thuộc tính bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là sản xuất ra những phương tiện giao thông đơn thuần. Chúng tôi mong muốn tạo ra những người bạn đáng tin cậy để cùng khách hàng tận hưởng cuộc sống.”

Tấn Tài