Tầm nhìn điện ảnh - cinema view đặc sắc 

Từng có hơn 20 năm sống và làm việc tại châu Âu, mùa đông 2022, trong dịp đưa đối tác thăm Vịnh Hạ Long, anh Hoàng Vinh ngỡ ngàng: “Đó là lần đầu tiên chúng tôi được ngắm Hạ Long vào mùa đông. Buổi sáng thức dậy, mở cửa ra ban công, những hòn núi hiện dần ra trong sương, thật sự là chốn thần tiên…”. Anh đã quyết định ở lại Hạ Long ít hôm để tìm hiểu về bất động sản nơi đây, cũng như tìm kiếm một căn penthouse phù hợp làm nơi an hưởng cuộc sống. 

Bạn Anh Minh - con trai anh Vinh, đang theo học ngành sản xuất phim ở nước ngoài cũng đồng ý với quyết định này của bố mẹ: “Hạ Long từng được các đạo diễn lừng danh thế giới chọn làm bối cảnh phim. Đạo diễn Régis Wargnier với bộ phim từng đoạt Oscar Đông Dương, hay gần đây là 2 bom tấn Pan & Vùng đất Neverland, Kong: Skull. Một căn nhà có “cinema view” - tầm nhìn điện ảnh như thế thì em cũng rất hãnh diện khi mời bạn bè về chơi”.  

Penthouse Sky Castle - bộ sưu tập độc bản tại dự án The Dragon Castle. Ảnh phối cảnh

Thấu hiểu nhu cầu của giới tinh hoa miền Bắc, công ty N.H.O - chủ đầu tư dự án The Dragon Castle đã dành “tầm nhìn điện ảnh” đặc sắc này cho 23 căn penthouse Sky Castle. Nằm trên đỉnh tòa tháp căn hộ, chỉ cần hướng tầm mắt ra bên ngoài, gia chủ tương lai có thể đắm mình trong sắc xanh của trời của biển, đỉnh núi ngang tầm mắt, sắc nét vào mùa hè và ẩn hiện trong mây vào mùa đông. 

Trải nghiệm “nghỉ dưỡng trên không”

Penthouse Sky Castle thuận tiện với thói quen sinh hoạt của tầng lớp tinh hoa, mang đến cuộc sống như nghỉ dưỡng trên không.

Đối với các gia đình thường xuyên đón họ hàng, bạn bè đến chơi, các căn penthouse 2 tầng sẽ tạo sự phân biệt riêng tư cần thiết. Tầng trên dành cho gia đình, tầng dưới dành cho các không gian gặp gỡ thân mật và phòng nghỉ ngắn ngày cho khách. 

Penthouse Sky Castle được thiết kế với khoảng không gian khoáng đạt cho ngôi nhà. Ảnh phối cảnh

Kiến trúc tân cổ điển tạo sự sang trọng cho ngôi nhà, nhưng vẫn đủ công năng cho từng thành viên ngay cả khi ba thế hệ cùng hiện diện. Đặc biệt, âm hưởng La Mã từ vòm cong của những khung cửa lớn mang đến tầm nhìn trực diện về hướng núi, gợi nhớ lối sống của các quý tộc châu Âu. 

Hệ cửa lớn kết nối với khu vườn xanh tươi bên ngoài mang đến trải nghiệm thư thái.  Đồng thời, khoảng sân vườn rộng đến 60m2 giúp chủ nhân tương lai có thể thỏa thích tạo khu BBQ ngoài trời. Khoảng sân này cũng lý tưởng cho hoạt động thể chất như: võ thuật, yoga, thiền hay khiêu vũ. 

Đại diện chủ đầu tư dự án The Dragon Castle cho biết, các kiến trúc sư Hàn Quốc từ Công ty Kiến trúc ADU đã thiết kế trần cao 7m vào khu phòng ăn nhằm, tạo nên những trải nghiệm thị giác độc đáo. Tại không gian sang trọng này, gia chủ có thể thưởng thức những bữa tối đẳng cấp không thua các nhà hàng rooftop nổi tiếng thế giới.

30 tiện ích độc bản ngay tại dự án The Dragon Castle 

Các căn penthouse này còn thừa hưởng đặc quyền kết nối trực tiếp với các tiện ích trên không như: cầu kính, bể bơi vô cực, phòng tập gym, yoga…

Với hơn 30 tiện ích, dự án The Dragon Castle được chủ đầu tư trang bị công nghệ an ninh 24/7 với hệ thống camera tiên tiến, thang máy không chạm có hệ thống lọc không khí, thiết bị nhận diện gương mặt, bảo vệ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là phòng cộng đồng, quảng trường nước, phố Hàn Quốc, ốc đảo ánh sáng về đêm, sân đa chức năng, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê, khu vực chiếu phim, khu vọng cảnh…

Bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng vịnh di sản thế giới. Ảnh phối cảnh

Các tiện ích đẳng cấp này đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên gia đình cả ngày dài. Trong khi các em nhỏ vui đùa tại quảng trường nước, thì cha mẹ có thể thư thái thưởng thức tách cafe ngay gần đó. ông bà có thể tản bộ và trò chuyện với láng giềng ở đồi vọng cảnh, thưởng thức bình minh hay hoàng hôn trên vịnh Hạ Long nên thơ, hùng vĩ. “Hệ sinh thái” này được chủ đầu tư thiết lập sau một quá trình nghiên cứu các hoạt động thực tế của các gia đình ở Việt Nam, nhằm giúp các thành viên tối ưu hóa thời gian và năng lượng cho cả ngày. 

Nằm giữa biển và núi, dựa án The Dragon Castle còn có một vị trí đắc địa và dễ dàng kết nối: chỉ mất 5 phút đến các tuyến giao thông chính (cao tốc, Trung tâm văn hóa mới, Cầu Bãi Cháy), 10 phút đến trung tâm thành phố (khu du lịch trọng điểm, trung tâm hành chính), 35 phút đến sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi, tiệm cận với trường học, bệnh viện, các khu dân cư mới, trung tâm thương mại…

The Dragon Castle sở hữu vị thế đắc địa ở Hạ Long. Ảnh phối cảnh

Sống ở penthouse được giới thượng lưu du nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Căn hộ duplex thiết kế dạng penthouse của The Dragon Castle dự kiến có mức giá chỉ ngang một căn chung cư 4 sao tại Hà Nội. Bộ sưu tập 23 căn penthouse Sky Castle trên đỉnh tháp dự án The Dragon Castle là món quà mà N.H.O muốn dành cho các chủ nhân tinh hoa nơi thành phố di sản Hạ Long”. 

Dự án The Dragon Castle

Chủ đầu tư: Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O)

Tư vấn phát triển kinh doanh: Công ty CP Phát triển kinh doanh và bất động sản WeLand

Đại lý phân phối dự án: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, SRT, T-land, Four Home, Liên Minh Nhật Minh Land,  Happyland, Á Đông, Indochine

Hotline: 096.552.0660

Website: https://dragoncastle.nhojsc.vn/skycastle/

Facebook: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O

Văn phòng bán hàng: Số 1, Đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Doãn Phong