{keywords}
 Châu Bùi xuất hiện với diện mạo khác lạ trong bộ hình áo dài. Từng bộ cánh đều nằm trong bộ sưu tập Sơn Tinh - Thuỷ Tinh của NTK Vũ Việt Hà lấy cảm hứng ý tưởng từ chính truyền thuyết trong dân gian về hai nhân vật này.
{keywords}
Sự độc đáo đến từ phom áo dài cổ của thập niên 30 được chấm phá cùng loạt đường cắt phóng khoáng và sự pha trộn chất liệu giữa the tằm chủ đạo cùng voan, lưới bay bổng, mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng.

 

{keywords}
Thiết kế áo dài được cách tân với phom rộng mang đậm hơi thở Tây phương hiện đại, thay vì tập trung cắt chiết nhấn vào vòng eo và tôn lên đường cong gợi cảm của người phụ nữ.
{keywords}
Hoạ tiết thêu đính được sử dụng xuyên suốt, tô điểm cùng tay áo xoè xếp ly mang dáng vẻ thướt tha. Gam màu trung tính như: đen, lam, chàm, tím nhạt được ứng dụng triệt để tạo sắc thái hoài niệm cần thiết.

 

{keywords}
Những trích đoạn Sơn Tinh - Thuỷ Tinh trên tranh cổ Hàng Trống được thêu nổi tinh xảo theo từng phân đoạn. Mỗi trích đoạn tương ứng với một màu riêng và cách thể hiện liên quan từ câu chuyện hai chàng tới kén rể, đến cảnh Sơn Tinh rước được Mỵ Nương.
{keywords}
Lối trang điểm tông màu trầm cùng lông mày đính sequins là những điểm nhấn mang hơi thở thời đại, trẻ trung và phá cách, bên cạnh mũ đội đầu kết từ cói truyền thống.

 

{keywords}
Kỹ thuật xử lý chất liệu tạo hiệu ứng bề mặt những họa tiết Thuỷ ba sóng nước và Tam Sơn được cách điệu, đưa vào phù hợp với từng phân cảnh thêu trên tà áo. Việc lựa chọn màu sắc và chất liệu đồng thời thể hiện sự nhạy bén của nhà thiết kế trước xu hướng của thời trang thế giới.

 

{keywords}
Những hoạ tiết từ tranh cổ được thêu nổi 3D song lại mang màu sắc mờ ảo, cuốn hút khi thấp thoáng sau lớp vải voan mỏng tang tựa làn sương khói. Lối trang điểm độc đáo cùng mái tóc rẽ ngôi, búi cao đậm nét quý phái của phụ nữ Á Đông. Biểu cảm sắc lạnh của Châu Bùi khiến thiết kế thêm nổi bật và hấp dẫn người nhìn.
{keywords}
Luôn đặt văn hoá truyền thống làm tiêu chí và nền móng cho những tác phẩm của mình, NTK Vũ Việt Hà muốn thông qua bộ sưu tập để gửi gắm thông điệp: Hạnh phúc phải luôn được vun đắp và thương yêu.

Huy Vũ

Thời trang điệu đà tôn sắc vóc nuột nà của Quỳnh Kool

Thời trang điệu đà tôn sắc vóc nuột nà của Quỳnh Kool

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thơ ngây, nữ diễn viên Quỳnh Kool luôn gây ấn tượng với phong cách dịu dàng, làm toát lên vẻ nữ tính.