Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh hoá 'bình hoa di động nhái' trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Tại một sự kiện tại TP.HCM, Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành tâm điểm khi trở thành "bình hoa di động". Cô nàng khá tự tin với trang phục này. 

Tuy nhiên, phong cách của nữ ca sĩ đã được những tín đồ thời trang phát giác là quá giống một thiết kế thuộc thương hiệu nổi tiếng Moschino mới trình làng hôm 21/9 vừa qua trong khuôn khổ Milan Fashion Week Xuân Hè 2018.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện tại sự kiện

{keywords}

{keywords}

Moschino vừa đã trình làng bộ sưu tập mới nhất của mình tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2018. Vẻ đẹp các loài hoa chính là cảm hứng lớn nhất tạo nên các thiết kế mùa này của hãng.

{keywords}

Nguyễn Minh Tuấn, Stylist cho Tiêu Châu Như Quỳnh đã lên trang cá nhân thanh minh và khẳng định rằng anh "cố tình sắp đặt". 

{keywords}

Bản phác thảo từ những năm 1920 của René Gruau

"Chuyện vay mượn ý tưởng thật sự trong V-Showbiz không phải là điều mới mẻ gì. Nhưng khi quyết định chọn lựa re-make lại phác hoạ của René Gruau mình nghĩ đến nhiều ý nghĩa của nó hơn là chuyện 'mượn' của ai. 'Mượn' hay không thì tuỳ mỗi người một cảm nhận của riêng mình. Nhưng dù 'mượn' mà có ý nghĩa - thiên thời địa lợi nhân hoà còn hơn là 'mượn' mà không có chủ đích, chỉ để lấy tiếng hay nổi lên bằng chiêu trò dìm người khác để tôn vinh mình lên thì mình chấp nhận "mượn có ý nghĩa", Stylist Minh Tuấn viết trên trang cá nhân.

Ngân An