Chiều 14/6, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) Trần Như Ý thông tin, trong vụ tai nạn lật xe khách ở Ninh Bình làm 4 người tử vong, có một nạn nhân quê xã Tân Sơn, là em Nguyễn Tất Ngà (20 tuổi, sinh viên đại học năm thứ hai ở Hà Nội).

“Đêm 13/6, Ngà nhận được tin bà nội là cụ Nguyễn Thị Tân - Mẹ Việt Nam Anh hùng qua đời, sau đó vội lên xe khách BKS 37B - 028.06 về chịu tang bà. Khi xe chạy đến địa phận TP Ninh Bình, không may xảy ra tai nạn làm 4 người tử vong, trong đó có em Ngà. Người nhà đã ra Ninh Bình làm thủ tục nhận thi thể về lo hậu sự”, ông Ý chia sẻ.

Lãnh đạo UBND xã Tân Sơn cho biết : "Theo dự kiến ban đầu, ngày 15/6 chính quyền địa phương và người nhà mới tổ chức lễ an táng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tân, nhưng do cháu Ngà mất trong vụ tai nạn nên chiều nay (14/6) đã tổ chức lễ cho Mẹ. Ngày mai tổ chức lễ cho cháu Ngà".

Sinh viên Nguyễn Tất Ngà. Ảnh FB cá nhân

Trước đó, khi nhận tin bà nội mất, Ngà lên Facebook cập nhật hình ảnh đại diện bông hoa sen trắng nền đen và viết “Thương bà”.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 23h50’ ngày 13/6, tại km 265+570 QL 1A (khu vực ngã ba giao nhau với đường Tuệ Tĩnh) phố Phúc Chỉnh 2, phường Nam Thành, TP Ninh Bình xảy ra vụ TNGT giữa xe máy và xe ô tô khách BKS 37B-028.06 do Nguyễn Ngọc Sáng (SN 1984), trú xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An điều khiển.

Vụ tai nạn làm 4 người tử vong, công an TP Ninh Bình đã khám nghiệm hiện trường và đang làm việc với các cá nhân liên quan.

Qua kiểm tra, lái xe Nguyễn Ngọc Sáng không có nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể.

Hòa Bình