Ngày 27/10, nhiều trang báo của Trung Quốc đăng tải hình ảnh về buổi gặp gỡ giữa Châu Tấn và chàng nhạc sĩ kém cô 13 tuổi, Trác Việt. Nữ diễn viên mặc trang phục năng động, tóc búi gọn gàng, đeo khẩu trang và cư xử thân thiết với đồng nghiệp kém tuổi.

Sau bữa tối vui vẻ, Châu Tấn còn khoác vai người đồng nghiệp kém 13 tuổi ra về. Cô đút tay vào túi áo của Trác Việt, thoải mái trò chuyện trên đường cùng về khách sạn.

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với ca sĩ kém 13 tuổi? - 1

Châu Tấn cùng đi ăn tối và thân thiết với chàng ca sĩ kém tuổi Trác Việt. 

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với ca sĩ kém 13 tuổi? - 2

Nữ diễn viên 47 tuổi thoải mái khoác vai, nắm tay và đút tay vào túi áo của người đồng nghiệp kém 13 tuổi. 

Hồi tháng 10 vừa rồi, nữ diễn viên nổi tiếng cũng bị phát hiện có mặt tại Nam Kinh, Trung Quốc, để xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc MOSAIC mà Trác Việt là thành viên. Ngoài ra, có thông tin cho rằng, hai người đã có một kỳ nghỉ tại Tam Á, Trung Quốc với nhau cách đây không lâu. Nghi vấn Châu Tấn và Trác Việt hò hẹn đang thu hút sự tò mò của công chúng.

Châu Tấn xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020 và chính thức quay lại cuộc sống độc thân. Trác Việt, người tình tin đồn kém tuổi của Châu Tấn, là thành viên của một nhóm nhạc rock và sở hữu ngoại hình trẻ trung, cuốn hút.

Ban nhạc của Trác Việt được thành lập từ năm 2008 và đã phát hành một số album ca nhạc. Phong cách nhạc sôi nổi, vui vẻ, lãng mạn của ban nhạc phù hợp với những khán giả trẻ, giúp họ thường được mời biểu diễn tại nhiều chương trình truyền hình, sự kiện âm nhạc…

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với ca sĩ kém 13 tuổi? - 3

Trác Việt, kém Châu Tấn 13 tuổi, là thành viên của một nhóm nhạc rock tại Trung Quốc. 

Châu Tấn là một ngôi sao điện ảnh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ và hoạt động năng nổ trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của cô được khẳng định từ khán giả lẫn giới chuyên môn với các giải thưởng lớn như Kim Tượng, Kim Kê, Kim Mã.

Trái với sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của Châu Tấn khá lận đận. Cô từng hò hẹn với nhiều ngôi sao của làng giải trí như Lý Á Bằng, Cao Thánh Viễn, nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, đại gia Vương Sóc… Song, các mối tình của cô đều kết thúc trong tiếc nuối.

Năm 2019, khi cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dính tin đồn rạn nứt, ngôi sao 47 tuổi thường xuất hiện thân thiết bên ca sĩ trẻ Đậu Tĩnh Đồng, con gái lớn của Vương Phi.

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với ca sĩ kém 13 tuổi? - 4

Châu Tấn quay lại cuộc sống độc thân từ cuối năm 2020 sau khi xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Cao Thánh Viễn. 

Một nguồn tin cho biết, Đậu Tĩnh Đồng trở thành chỗ dựa tinh thần của Châu Tấn vào thời điểm hôn nhân của cô rạn nứt. Hiện tại, dù hai người không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau nhưng họ vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Quay lại cuộc sống độc thân, Châu Tấn dành nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè. Gần đây, nữ diễn viên 47 tuổi thường xuyên gặp gỡ đàn em Tỉnh Bách Nhiên. Họ cùng tham dự sự kiện, đi xe bus, ăn uống... Tỉnh Bách Nhiên tiết lộ, đàn chị là thần tượng mà anh rất yêu mến. Ngoài ra, cô còn thân thiết với nam diễn viên Trần Khôn, MC Hà Cảnh.

Theo dantri.com.vn

Rộ tin Angelina Jolie hẹn hò với ca sĩ kém 15 tuổi

Rộ tin Angelina Jolie hẹn hò với ca sĩ kém 15 tuổi

Angelina Jolie và The Weeknd lần thứ 2 bị bắt gặp đi ăn tối với nhau ở Los Angeles, dấy lên nghi ngờ họ đang bí mật hẹn hò.