Nàng hoa đán dự sự kiện quảng bá cho bộ phim của Chương trình phát triển LHQ ở Bắc Kinh hôm 19/7 với trang phục không thể giản dị hơn cùng chiếc khẩu trang che gần hết gương mặt.


Với tư cách là Đại sứ thiện chí của Chương trình phát triển LHQ, nữ diễn viên sinh năm 1976 đã tham gia quảng bá cho đoạn video clip dài 5 phút có tên "2032: The Future We Want" (Năm 2032: Tương lai chúng ta muốn có). Tại sự kiện này, ngôi sao của "Họa bì" cũng đã có dịp diện kiến Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon. Do đang bị dị ứng nên cô vẫn phải đeo khẩu trang khi trò chuyện với ông Ban Ki-moon cũng như trong suốt thời gian diễn ra cuộc họp báo.


"2032: The Future We Want" có sự tham gia của chính Châu Tấn trong vai trò người dẫn dắt. Trong phim, 32 người Trung Quốc bình thường đã bày tỏ hy vọng của họ trong vòng 20 năm tới. "Chúng ta không thể làm thế giới tốt đẹp hơn cho đến khi tất cả mọi người cùng nhau chung sức để thực hiện giấc mơ của mình. Và chúng ta không thể làm được điều đó nếu như không biết giấc mơ của mình là gì. Tôi hy vọng video này sẽ tạo cảm hứng cho mọi người, để họ nghĩ về tương lai mà họ mong muốn và cùng hành động để biến tương lai đó thành sự thật", Châu Tấn nói.


Châu Tấn trong "Họa bì 2", bộ phim gây sốt tại thị trường Trung Quốc cuối tháng 6.

Linh Anh - Theo CRIENGLISH