Ricky Martin. 

Theo đó, thẩm phán đã quyết định hủy lệnh cấm Ricky Martin không tiếp xúc với nguyên đơn sau khi cháu trai nam ca sĩ đề nghị hủy vụ kiện. Vụ kiện chống lại nam ca sĩ cũng đã bị bác bỏ. 

Dennis Yadiel Sanchez - cháu trai 21 tuổi của giọng ca Livin' La Vida Loca mới đây đã lên tiếng cáo buộc Ricky Martin đã lạm dụng tình dục và quan hệ với mình suốt 7 tháng. Luật sư của nam ca sĩ khẳng định cáo buộc bạo hành gia đình từ cháu trai Ricky Martin là "kinh tởm" và "sai sự thật". Luật sư Ricky Martin cũng cho hay người cáo buộc thân chủ mình đang gặp vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng.

Sau vài ngày gây chấn động dư luận với cáo buộc chú ruột gây sốc, Dennis Yadiel Sanchez đã rút lại mọi cáo buộc. Tòa án ở Puerto Rico cũng đã hủy vụ kiện vào ngày 21/7. 

"Đúng như sự mong đợi của chúng tôi, lệnh bảo vệ tạm thời đã không được tòa gia hạn. Người cáo buộc đã xác nhận với tòa rằng quyết định xin hủy vụ kiện hoàn toàn từ phía mình, không chịu bất cứ sức ép nào từ bên ngoài. Đây hoàn toàn là cáo buộc vô căn cứ từ một cá nhân không có bất cứ chứng cứ nào trong tay. Chúng tôi vui mừng vì thân chủ của mình đã thấy công lý được thực thi và giờ có thể tiếp tục sống cuộc đời của mình và tiếp tục sự nghiệp", luật sư của Martin viết trong thông cáo gửi tới tờ PEOPLE.  

Trước đó, đại diện của nam ca sĩ khẳng định: "Những cáo buộc chống lại Ricky Martin dẫn đến việc cấm tiếp xúc là hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt. Chúng tôi tin rằng khi sự thật được sáng tỏ, Ricky Martin sẽ được minh oan".

"Đứng trên sân khấu suốt 4 thập kỷ qua, tôi chưa bao giờ phải trải qua chuyện đau lòng như 2 tuần qua. Tôi là nạn nhân của sự dối trá. Thật không may khi kẻ tấn công tôi lại là một người trong gia đình đang phải đối mặt với vấn đề sức khỏe tâm thần. Điều duy nhất tôi chúc cậu ấy là sẽ tìm thấy ánh sáng cuộc đời. Lời nói dối có sức phá hủy khủng khiếp. Nó gây tổn thương cho tôi, các con tôi, chồng tôi, cha mẹ tôi và cả gia đình", Martin chia sẻ sau khi vụ kiện bị hủy bỏ.  

Cháu trai của Ricky Martin rút cáo buộc ngay trước ngày dự kiến diễn ra phiên tòa. Nếu cáo buộc trên là thật, nam ca sĩ phải đối diện với án phạt tù lên tới 50 năm.      

Ricky Martin - 'Livin' La Vida Loca'

An Na