- Ca sĩ Châu Việt Cường chưa từng quen biết cô gái, chỉ đến khi gặp nhau tại ngôi nhà xảy ra án mạng mới nảy sinh tình cảm.

Ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, 25 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế), người liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái Trần Mỹ H. tử vong, hôm nay chia sẻ về mối quan hệ giữa những người này.

{keywords}
Châu Việt Cường tại cơ quan công an

Nam ca sĩ gốc Huế cho biết, anh chơi với ca sĩ Châu Việt Cường từ 6, 7 năm nay. Cuối năm 2017, hai người trở nên thân thiết sau những lần đi làm sự kiện ca hát cùng nhau. Đồng cảm với nhau về hoàn cảnh gia đình, họ coi nhau như anh em ruột thịt.

Tối 4/3, ca sĩ Nam Khang được Châu Việt Cường gọi điện rủ đi ăn. Lúc này anh đang có hẹn đi ăn cùng một cô gái tên P.A. Sau cuộc trò chuyện với bạn, cả nhóm thống nhất về căn hộ đi mượn của Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Ninh Bình) ở phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Sau đó, P.A. dẫn thêm Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đến cùng và đây là cô gái tử vong vào sáng 5/3 với hơn 30 nhánh tỏi bị nhét đầy miệng.

“Đó là lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp H. Chúng tôi chỉ biết P.A. từ trước. Anh Cường sau khi nói chuyện cũng mến 2 bạn gái đó. Trong đêm mọi người chơi ma tuý ketamine có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi.

Sau đó H. mời tôi, cả nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào, đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa”, nam ca sĩ này phân trần.

{keywords}
Ca sĩ Nam Khang cho biết, cô gái tử vong không phải bạn gái của ca sĩ Châu Việt Cường

Sau đó, Nam Khang sang phòng bên ngồi chơi điện thoại. Còn bên phòng này hai cặp trai gái làm gì anh không biết. Đến 5h30 ngày 5/3, anh xin phép ra về để chuẩn bị cho show diễn ở Thái Bình.

“Lúc tôi về, mọi người vẫn còn tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì khác thường. Khi biết tin xảy ra vụ việc lúc hơn 9h sáng, tôi đã lập tức quay trở về Hà Nội”, nam ca sĩ nói.

Nam Khang cho biết thêm, vụ việc xảy ra với Châu Việt Cường là điều đáng tiếc, không ai mong muốn.

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường kể: Cường về Tết đưa tôi 5 triệu, rồi lại vay mẹ lại 2 triệu đi chơi. Đến mùng 5, nó bảo tôi đi vay cho 8 triệu.

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Mẹ nạn nhân ngồi thất thần bên quan tài con gái chăm suốt gần 20 năm nay đã ra đi mãi mãi...

Vụ Châu Việt Cường: Bắt khẩn cấp thêm một đối tượng

Vụ Châu Việt Cường: Bắt khẩn cấp thêm một đối tượng

Cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma tuý".

Ca sĩ Châu Việt Cường khai gì về cái chết của cô gái trẻ?

Ca sĩ Châu Việt Cường khai gì về cái chết của cô gái trẻ?

Bước đầu ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận đã cùng cô gái tên H. về nhà bạn sử dụng ma tuý suốt đêm sau đó bị ảo giác.

Tiếp tục làm rõ người có liên quan vụ Châu Việt Cường gây chết người

Tiếp tục làm rõ người có liên quan vụ Châu Việt Cường gây chết người

Liên quan đến vụ án "Vô ý làm chết người" do nam ca sĩ Châu Việt Cường gây ra, cơ quan Công an xác định, trước đó, nam ca sĩ này có sử dụng ma túy cùng ca sĩ Nam Khang.

Nhị Tiến