XEM CLIP: 

Tối 1/5, mạng xã hội xuất hiện clip, kèm thông tin một khinh khí cầu bất ngờ bốc cháy giữa lúc đang tham gia trình diễn lễ hội khinh khí cầu tại công viên Biển Đông.

Thời điểm này, hàng trăm người dân và du khách bỏ chạy toán loạn. Các nhân viên quản lý bãi biển cố gắng dùng nước khống chế đám cháy sau đó. Sự việc này đã khiến một người bị bỏng.

“Ngọn lửa bùng cháy từ khinh khí cầu khiến tôi cùng nhiều người đứng gần bên phải chạy ra xa vì quá nóng. Lúc này các nhân viên điều khiển nhanh chống dùng nước dập lửa”, anh Huy Nguyễn (du khách đến từ Quảng Trị) cho biết.

Ông Nguyễn Đức Vũ, trưởng Ban quản lí Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng - Đơn vị tổ chức trình diễn khinh khí cầu xác nhận, khinh khí cầu bị cháy là loại nhỏ để du khách đến check in, sự việc khiến một nữ phi công của chương trình bị bỏng do hơi nóng.

{keywords}
Hình ảnh khinh khí cầu bốc cháy ở công viên Biển Đông. Ảnh: Cắt từ clip

“Nữ phi công đứng bên điều khiển để du khách đến chụp ảnh, lúc đó có gió lớn tạt qua khiến tay cô ấy bị bỏng do hơi nóng. Có rất đông người dân và du khách ở đó nhưng không ảnh hưởng gì”, ông Vũ thông tin.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Ban quản lí Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức trình diễn bay khinh khí cầu cho người dân và khách du lịch đến Đà Nẵng tham quan.

Cháy nhà hàng nổi ở Hồ Tây, cột khói đen kịt

Cháy nhà hàng nổi ở Hồ Tây, cột khói đen kịt

Khoảng 11h trưa nay, một chiếc du thuyền bỏ hoang tại bãi tập kết du thuyền, nhà hàng nổi ở hồ Tây (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. 

Vĩnh Định