- Tiền vệ người Đức quyết tâm rời sân Bernabeu hè tới và điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của Toni Kroos nhiều khả năng sẽ là sân Old Trafford.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague cho hay, hiện Kroos đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, sau khi cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở thành Madrid.

{keywords}
Kroos muốn chia tay Real

Trước khi gia nhập Real, Kroos cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U. Giờ đội bóng nước Anh sẽ quay trở lại, dự định chi 40 triệu bảng để rước tiền vệ 26 tuổi này về "nhà hát của những giấc mơ".

Michael Carrick sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới và lãnh đạo Quỷ đỏ chưa có ý định ký tiếp. Thế nên, họ nhắm Kroos là cầu thủ hoàn hảo để thay thế cựu binh người Anh.

Được biết, thời gian qua, Toni Kroos vẫn thường xuyên liên lạc với người đồng hương Bastian Schweinsteiger để hỏi về cuộc sống ở nước Anh, cũng như môi trường thi đấu Ngoại hạng.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết thêm, ngoài M.U, Arsenal cũng rất quan tâm đến Kroos. Hè tới, Wenger cần bổ sung tuyến giữa, bởi những Arteta, Flamini và Rosicky sẽ hết hạn hợp đồng và rời sân Emirates.

Theo chuyên gia Balague, với tiềm lực mạnh và sức hút lớn, M.U sẽ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Toni Kroos. Ông chia sẻ trên kênh Sky Sports:

"Tôi nghĩ Kroos muốn rời Real. Sẽ xảy ra những cuộc chiến không khoan nhượng giành chữ ký tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, Old Trafford sẽ là điểm đến lý tưởng với cậu ấy."

* Anh Tuấn