Em chỉ dùng tay kích thích cho nhau nhưng không ngờ bị chảy máu, có phải cô ấy mất trinh rồi không?

Em năm nay 20 tuổi và đã có bạn gái. Chúng em yêu nhau nhưng chưa hề quan hệ tình dục, mới chỉ dùng ngón tay cho vào “cô bé”. Nhưng hôm nay bạn gái em lại ra máu nhưng không có cảm giác đau. Chuyên mục có thể cho em biết là bạn gái em có còn màng trình không ạ? Hiện tại em rất lo cho bạn gái nhưng không biết hỏi ai cả đành lên đây xin tư vấn. Mong các chuyên gia giúp đỡ. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước hết, chuyên mục cần nói để em hiểu rằng, việc kích thích bằng tay có thể gây ra việc rách màng trinh. Khi em xâm nhập bằng tay, chạm tới màng trinh có thể làm cho nó bị rách. Nhất là đối với những bạn gái có màng trinh mỏng thì sự cố đó càng dễ xảy ra hơn.

{keywords}

Chỉ quan hệ bằng tay mà sao bạn gái cũng bị chảy máu? (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, trong trường hợp này em cần phải xem lại hiện tượng chảy máu đó ở bạn gái là như thế nào. Khi màng trinh bị rách sẽ có máu chảy ra nhưng nó chỉ là một lượng máu nhỏ mà thôi. Nếu như lượng máu của bạn gái em nhiều hơn thì em cần phải xác định xem chu kì kinh nguyệt của cô ấy là ngày nào? Liệu có phải trùng với ngày kinh nguyệt hay không? Hoặc bạn gái em bị rong kinh cũng có thể khiến xảy ra việc chảy máu mà em nhìn thấy.

Thực ra không phải cô gái nào khi bị rách màng trinh cũng cảm thấy đau đớn, nhất là với trường hợp của em, sự xâm nhập của ngón tay sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nên nó có thể gây rách mà không khiến bạn gái em đau. Để xác định được nguyên nhân, em cần hỏi kĩ bạn gái về những điều trên. Ngoài ra, bạn gái em cũng có thể tự kiểm tra bằng cách đặt một chiếc gương nhỏ vuông góc với “cô bé”.

Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui

(Theo Khám phá)