Rạng sáng 2/3, hàng loạt phương tiện lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt đã gặp sự cố khi qua cầu Rạch Cây (P. 16 Q. 8 TP.HCM). Rất nhiều xe đã bị trượt khi dẫm phải lớp bùn dày đặc trên mặt cầu.

Mời quý độc giả xem clip (Nguồn: Zing.vn)

Thông tin từ hiện trường cho biết trong sự cố này, xe du lịch 63M1 001.68 (biển xanh) do lái xe Dương Văn Diện (59 tuổi ngụ Q. 10) điều khiển; đến giữa cầu cán qua lớp bùn dày, bị lạc tay lái lao khỏi dãy phân cách, đâm thẳng vào lan can cầu. 

Cú va chạm mạnh làm tung lan can cầu, khiến cả chiếc xe rơi xuống đường dẫn dưới dạ cầu. Tài xế đã phải đập vỡ kính trước để thoát ra ngoài.

Trước đó, cũng đã có nhiều xe, trong đó có một xe biển đỏ cũng lâm vào tình trạng tương tự nhưng rất may, không bị rơi xuống nên tài xế đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, trên mặt cầu vệt bùn khá dày kéo dài hàng chục mét phủ kín làn đường. Theo nhận định của nhiều người, vệt bùn này do một xe chở bùn lưu thông ngang qua cầu. Có 2 giả thuyết được nêu ra, có thể xe chở bùn là xe ben gặp sự cố chổng ben khiến bùn bị trút xuống. Cũng có khả năng, chính tài xế cố tình đổ bùn xuống mặt cầu.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt giải quyết sự cố, trả lại thông thoáng cho xe lưu thông qua cầu.

{keywords}
 Mặt cầu đầy bùn
{keywords}
Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h ngày 2/3 tại cầu Rạch Cây trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP HCM. 
{keywords}
Chiếc xe bị hư hỏng nặng
{keywords}
Xe cứu hộ đến di dời chiếc xe bị nạn

Trần Chánh Nghĩa