Ngày 19/3, bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Chủ tịch UBND thị trấn Ea Pốk xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một phần quán cà phê "Giấc mơ là có thật" bị thiêu rụi.

"Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản trong quán. Đến thời điểm hiện tại, vụ cháy đã được dập tắt. Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thống kê các thiệt hại", bà Hồng cho hay. 

z5264699977692-5347c3719c1b40b661fd38105f1633ac-1.jpg
Đám cháy bùng phát tại quán cà phê "Giấc mơ là có thật". Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều nay, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại quán cà phê "Giấc mơ là có thật" ở thị trấn Ea Pốk.

Nhiều người dân đã nỗ lực bơm nước, dập lửa, vận chuyển đồ đạc trong quán ra ngoài. Tuy nhiên, do gió to, thời tiết hanh khô, quán cà phê lại được lợp bằng mái tranh nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Nhận được thông tin vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều 3 xe cứu hỏa cùng 18 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa. Sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy. 

Được biết, thời gian gần đây quán cà phê "Giấc mơ là có thật" trở nên nổi tiếng vì thu hút giới trẻ đến chụp hình, vui chơi.