Ngày 15/10, người quen Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã đăng ảnh của con trai cặp sao đình đám showbiz Hàn – bé Lee Joon Hoo lên mạng xã hội. Bức ảnh được chụp khi gia đình sao nam Quý ngài ánh dương đến dự triển lãm KIAF 2021 VVIP ở Seoul đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và leo lên vị trí đầu trên Naver - cổng thông tin lớn nhất xứ Hàn.

{keywords}
Quý tử vợ chồng Lee Byung Hun vừa lộ diện đã thu hút chú ý.

Lần này, không phải Lee Byung Hun hay bà xã Lee Min Jung, quý tử cặp đôi mới là nhân vật tâm điểm nhờ vóc dáng vượt trội, thậm chí cao gần bằng vai mẹ. Cậu bé gây ấn tượng dù được đeo khẩu trang cẩn thận và kính mắt.

Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng ngôi sao họ Lee công khai hình ảnh con trai. Cả hai cố gắng giấu kín gương mặt quý tử nhằm bảo vệ sự riêng tư, mong muốn con trưởng thành như những em bé bình thường. Về phía Lee Min Jung, mỹ nhân Vườn sao băng không ít lần khoe ảnh Lee Joon Hoo nhưng cũng khéo léo không để lộ mặt.

Lee Min Jung khéo léo không để lộ mặt khi khoe ảnh con.

Tuy nhiên, khán giả vẫn có dịp ngắm vẻ ngoài đáng yêu của cậu bé qua tấm ảnh đi dự tiệc cùng bố mẹ năm 2018. Đây được xem là lần cậu lộ diện rõ ràng nhất. So sánh với ảnh Lee Byung Hun thuở nhỏ, quý tử được khen là bản sao của bố, thậm chí có phần đẹp hơn.

{keywords}
{keywords}

Lee Joon Hoo được khen đẹp hơn cả bố Lee Byung Hun.

Trước đó, Lee Joon Hoo từng nhận nhiều lời khen với hành động gửi xe cafe đến đoàn làm phim dành tặng mẹ kèm lời nhắn ngọt ngào: “Xin hãy ủng hộ diễn viên Lee Min Jung nhé ạ”. Mới 6 tuổi, “nam thần nhí” nhà Lee Byung Hun đã “ghi điểm” nhờ tính cách lễ phép, hiểu chuyện, cho thấy sự giáo dục tốt của cặp sao nổi tiếng.

{keywords}
Lee Joon Hoo gửi xe cafe đến đoàn làm phim ủng hộ mẹ.

Mẫn Tâm

Theo Spotnnews

Lee Byung Hun: 'Tôi tức giận, muốn khóc khi quay phim ở Mỹ'

Lee Byung Hun: 'Tôi tức giận, muốn khóc khi quay phim ở Mỹ'

Tài tử Hàn Quốc cho biết anh bị đồng nghiệp ở Mỹ né tránh giao tiếp bằng mắt và bắt tay. Nam diễn viên buồn, tức giận khi bị phân biệt đối xử.