Những món chè hiện đại mang hương vị truyền thống

Ra đời năm 2008, Chè Liên xuất hiện với hình ảnh là một quán ăn vặt nhỏ tại con số 175 đường Hải Phòng, Đà Nẵng. Menu quán lúc bấy giờ chỉ đơn giản là các loại rau câu được làm từ dừa và bánh flan. Thế nhưng, Chè Liên lại tạo thiện cảm với thực khách địa phương và khách du lịch bởi sự giản dị, ấm cùng cùng những món tráng miệng mát lạnh, thơm ngon.

 Thương hiệu Chè Liên đã có tuổi đời hơn 15 năm với những sản phẩm nổi tiếng

Hồi đáp lại sự tin yêu của đông đảo khách hàng, Chè Liên không ngừng học hỏi và tìm tòi để hoàn thiện thực đơn bằng những sản phẩm với công thức riêng biệt, lấy cảm hứng từ hương vị chè truyền thống của Việt Nam. Chè Liên dần dần trở thành một cái tên được săn đón nồng nhiệt tại Đà Nẵng với sản phẩm nổi tiếng là chè Thái sầu riêng. Món chè “ngon miễn chê” này còn có một tên gọi khác, do du khách đặt cho, là chè Sầu Liên. Thực khách truyền tai nhau cái tên “chè Sầu Liên” mỗi khi đến Đà Nẵng tham quan, du lịch.

 Chè Thái sầu riêng của Chè Liên nổi tiếng bởi hương vị đặc biệt

Đi cùng với sự phát triển của thành phố Đà Nẵng, Chè Liên bắt đầu mở rộng mô hình kinh doanh, cho ra đời những chi nhánh mới. Thương hiệu lớn mạnh, nhưng Chè Liên vẫn giữ một mức giá bình dân với lý do đơn giản: Chè Liên dành cho tất cả mọi người. Những chi nhánh của chè Liên, bất kể mới hay cũ, đều giữ được nét gần gũi của văn hóa ẩm thực vỉa hè, một nét đẹp đặc trưng trên những con phố Việt. Bên cạnh đó phong thái phục vụ tại Chè Liên luôn duy trì sự niềm nở, thân thiện như ngày đầu xuất hiện.

 Chè Liên không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới

Định hướng phát triển của Chè Liên trong tương lai vẫn là một thương hiệu gia đình. Giá cả từng sản phẩm tại Chè Liên đều dao động từ 10.000 đến 30.000 đồng. Không khó bắt gặp hình ảnh một chi nhánh bất kỳ của Chè Liên về đêm đông chật kín khách, cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Tất cả thực khách cùng nhau thưởng thức những ly chè thơm ngon, nước cốt dừa beo béo, đủ loại thạch rau câu và nhìn ngắm sự nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng.

Mang hương vị lôi cuốn đến khắp mọi nơi

Được đề xuất là một địa điểm nhất định phải đến trong bản đồ du lịch Đà Nẵng, Chè Liên thu hút nhiều du khách gần xa biết đến. Chè Liên thành công hơn khi chinh phục khẩu vị của khách thập phương trong nước và quốc tế. Du khách say mê Chè Liên đến nỗi họ phải mua số lượng lớn mang về làm quà cho người thân và bạn bè. Đây được xem là một lý do giải thích cho việc những đơn hàng số lượng lớn xuất hiện mỗi ngày tại tất cả các chi nhánh của Chè Liên. 

 Các sản phẩm tại Chè Liên được khách du lịch lựa chọn mua về làm quà

Để đáp ứng nhu cầu trên của khách du lịch, Chè Liên đã hoàn thiện quy trình đóng gói sản phẩm khép kín, đảm bảo vệ sinh và bảo quản tốt lên đến 48 tiếng đồng hồ. Những sản phẩm vận chuyển xa vẫn giữ được trọn vẹn hương vị đến tay thực khách. Một vài du khách cho biết, thành phố họ sinh sống không có hương vị chè ngon giống như Chè Liên, một số món cùng loại lại có giá thành khá cao. Chính vì thế, lựa chọn Chè Liên để làm quà du lịch mang về rất hợp lý.

Bao bì đóng gói sản phẩm được chú trọng đầu tư

Chè Liên đã ghi dấu ấn trong làng ẩm thực tại Đà Nẵng. Trên tinh thần phát triển và đồng hành lâu dài cùng khách hàng, Chè Liên không ngừng tiếp thu ý kiến đóng góp của thực khách để hoàn thiện dịch vụ, phát triển thêm nhiều sản phẩm mới. Hai dòng sản phẩm mới nhất mà Chè Liên vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây là chè dừa dầm và chè mỹ nhãn. Cả hai sản phẩm đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ thực khách.

Chè Liên Đà Nẵng

Hotline đặt hàng: 1900 638 0570989 595 274

Website: www.chelien.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang/

Doãn Phong