Sau gần 3 năm kể từ lần tổ chức liveshow riêng ở Hà Nội năm 2016, danh ca Chế Linh sẽ tái ngộ công chúng Thủ đô tối 6/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Liveshow riêng lần này của nam danh ca có chủ đề “Tình bơ vơ” – một trong những ca khúc nhạc vàng đầu tiên làm nên tên tuổi Chế Linh.

Chia sẻ về liveshow lần này, “ông hoàng nhạc sến” bày tỏ: “Tôi từng được nhấm nháp cái se lạnh của mùa thu, cái rét mướt của mùa đông Hà Nội, nhưng lần này về nước đúng vào thời điểm mùa xuân mà nghe mọi người bảo mùa này thời tiết một ngày như hội tụ cả bốn mùa, thế thì quả thực thú vị”.

 

{keywords}
Sau gần 3 năm kể từ lần tổ chức liveshow riêng ở Hà Nội vào năm 2016, danh ca Chế Linh sẽ tái ngộ công chúng Thủ đô tối 6/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Cũng theo Chế Linh, tuy không sinh ra hay lớn lên ở Hà Nội song đây là nơi đầu tiên khán giả hào phóng đón ông trở về sau nhiều năm định cư và hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Bởi vậy, ông thực tâm rất cảm kích và luôn ghi nhớ tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho mình.

Nói thêm về chủ đề “Tình bơ vơ” của đêm liveshow sắp tới, Chế Linh cho biết đây là một trong những ca khúc mỗi khi đi diễn ở bất cứ đâu, ông đều được khán giả yêu cầu hát rất nhiều. Bài hát này từng được chọn làm chủ đề cho băng catssette đầu tiên thu tiếng hát Chế Linh trước năm 1975 và trong nhiều sản phẩm băng đĩa nhạc, đĩa than sau này. Đây cũng là một sáng tác nhạc vàng trước năm 1975 lãng mạn và nổi bật của nhạc sĩ Lam Phương.

Đêm liveshow tới đây có sự tham gia của toàn những gương mặt tên tuổi tạo thành cặp song ca vàng ăn ý như: Chế Linh - Giao Linh, Trường Vũ – Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Quang Lê và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

 

{keywords}
Chế Linh lần đầu đứng chung sân khấu với Như Quỳnh tại Hà Nội.

 

Giọng ca “Thói đời” chia sẻ, tuy thuộc thế hệ đi trước song với ông nghệ thuật là không có ranh giới hay giới hạn, vì vậy bản thân ông cũng luôn lắng nghe và tiếp thu những cái hay, cái đẹp từ giọng hát của các đồng nghiệp ít tuổi hơn mình, đồng thời sẵn sàng trao đổi hay giúp đỡ khi mọi người cần. Nam danh ca hài hước kể, tuy lớn tuổi nhưng ông vẫn tự thấy mình trẻ vì luôn đi tìm những người trẻ để chơi. Bởi vậy, ngoại trừ niềm vui tái ngộ với Giao Linh thì việc đứng chung sân khấu với những người em đồng nghiệp trong liveshow tới đây với Chế Linh là điều vô cùng tuyệt vời.

Đây cũng là lần thứ 2 Chế Linh và Tuấn Vũ hội ngộ với nhau tại Việt Nam và lần đầu tiên nam danh ca đứng chung sân khấu với Như Quỳnh tại quê nhà. Cả hai sẽ có sự kết hợp thú vị với Chế Linh trong đêm diễn.

Tình Lê

Thanh Thanh Hiền và hôn nhân với con trai Chế Linh: 'Chúng tôi cần nhau, sợ mất nhau'

Thanh Thanh Hiền và hôn nhân với con trai Chế Linh: 'Chúng tôi cần nhau, sợ mất nhau'

- “Anh Phong là người đàn ông lãng tử nhưng đã phải bỏ đi cái “lãng tử” ấy để dung hòa trong mối quan hệ vợ chồng” Thanh Thanh Hiền chia sẻ.