- Chế Linh đã có màn song ca tình tứ với Lệ Quyên trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 27 tại Đà Nẵng.


Duyên dáng Việt Nam lần thứ 27 đã diễn ra tối ngày 27/3 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Không chỉ là lần đầu tiên đến với thành phố bên bờ sông Hàn, đây còn là lần đầu tiên chương trình diễn ra trong một không gian có sức chứa hơn 6000 khán giả một lúc.

{keywords}

Ca sĩ Ánh Tuyết mở màn chương trình

Một sân khấu mở có diện tích sàn lên tới 500m2 được dàn dựng, đi kèm theo đó là một dàn màn hình Led cỡ lớn được bố trí hợp lý vừa giúp nghệ sĩ có thể đến gần với khán giả, vừa để cho việc thưởng thức nghệ thuật trở nên dễ dàng hơn. Hơn 4000m vải tiêu âm đã được sự dụng để căng che toàn bộ mái trần của cung thể thao giúp triệt tiêu hiệu ứng vọng âm thường gặp.

Đáng chú ý hơn cả là khi Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Biển tình. Một đại dương đã được tái hiện trên sân khấu với đàn cá bơi lội tung tăng trên đầu người xem vô cùng ngoạn mục. Bên cạnh đó, còn phải kể đến phần mở màn hoành tránh của Ánh Tuyết được dàn dựng như một bữa tiệc hoàng cung, hay sự trẻ trung và bùng nổ trong tiết mục rộn ràng của Phương Vy.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng hát giữa đàn cá

Sự góp mặt lần thứ hai của nhóm xiếc À Ố trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam tiếp tục khiến cho chương trình trở nên sinh động hơn hẳn. Những phần trình diễn vừa đậm chất dân gian, nhưng vẫn rất đương đại đã thôi miên hoàn toàn các khán giả Đà Nẵng. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ xiếc cũng góp phần khiến cho phần thể hiện của Quang Linh, Đức Tuấn thêm phần hấp dẫn.

Mặc dù hoành tráng về mặt dàn dựng nhưng Duyên dáng Việt Nam lần thứ 27 lại không được trọn vẹn về đường dây âm nhạc xuyên suốt, đặc biệt là ở phần đầu của chương trình. Các tiết mục xuất hiện trên sân khấu không theo một chủ đề nhất định. Ngay sau một bản nhạc xưa của Ánh Tuyết là một loạt các ca khúc nhạc trẻ được thể hiện bởi Văn Mai Hương, Uyên Linh, Phương Vy…

{keywords}

Thu Minh tiếp tục bùng nổ trên sân khấu Duyên dáng

Rồi tiếp đó, xuất hiện trên sân khấu lại là nhạc sĩ Trần Thế Sơn cùng một số sáng tác phổ thơ Bùi Giáng của mình với dàn nhạc acoustic. Và không khí có phần trầm lắng ấy nhanh chóng bị phá vỡ bởi Thu Minh với Bay sôi động.

{keywords}

Màn song ca tình tứ của Lệ Quyên và Chế Linh

Sau đêm nhạc đầu tiên, Duyên dáng Việt Nam sẽ còn diễn ra một đêm nữa vào ngày 28/3, cũng tại cung thể thao Tiên Sơn. Chương trình có sự góp mặt cùa các ca sĩ Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Chế Linh, Quang Linh, Anh Thơ, Elvis Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Phương Vy…

Một vài hình ảnh của chương trình.

{keywords}

Uyên Linh

{keywords}

Anh Thơ

{keywords}

Đức Tuấn

{keywords}

Elvis Phương

{keywords}

Cẩm Vân

{keywords}

Văn Mai Hương

Linh Phạm