Ahn Jae Hyun lần đầu lên tiếng, tố vợ giành nhà

Tối 21/8, Ahn Jae Hyun lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân sắp đi tới hồi kết của mình trên trang cá nhân. Trong tâm thư, nam diễn viên cho biết bản thân muốn giải quyết mọi chuyện trong im lặng, nhưng anh phải lên tiếng sau khi bị luật sư của Goo Hye Sun cáo buộc anh liên lạc thân mật với nhiều người phụ nữ khác khi say xỉn.

Nam diễn viên mở đầu bằng việc tâm sự cả hai đã yêu thương nhau rồi kết hôn, cuộc sống trong 3 năm qua đối với anh cũng rất hạnh phúc: "Nhưng đó cũng là quãng thời gian rất nặng nề. Tôi đã cố gắng để mối quan hệ này trở nên tốt hơn, nhưng có lẽ việc này lại không dễ chút nào. Vì vậy sau khi bàn bạc mà không thể tìm được tiếng nói chung giữa cả tôi và vợ, tôi quyết định rời khỏi nhà để cô ấy cùng 6 thú cưng có thể sống thoải mái hơn".

{keywords}
"Cặp đôi quốc dân" Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun từng khiến mọi người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như phim ngôn tình.

Ahn Jae Hyun tiếp tục cho biết, vào ngày 30/7, anh và Goo Hye Sun đã thoả thuận về việc ly hôn: "Tôi đã đưa cho Goo Hye Sun số tiền như cô ấy yêu cầu. Trong bản kê khai chi tiết, cô ấy tính cả tiền công làm việc nhà mỗi ngày và cả số tiền quyên góp từ khi vừa kết hôn. Tôi đã đáp ứng theo cô ấy hoàn toàn". Nam diễn viên khẳng định bản thân nói ra những điều này không phải vì muốn đổ lỗi cho ai về cuộc hôn nhân đổ vỡ này, mà anh thật sự muốn đóng góp dù chỉ một phần nhỏ về mặt kinh tế cho người vợ mà mình từng yêu thương sâu đậm.

"Vậy mà vài ngày sau đó, Goo Hye Sun nói số tiền đã thoả thuận trước vẫn còn thiếu, và yêu cầu sở hữu căn nhà của chúng tôi từng sống chung trước đó", Ahn Jae Hyun bức xúc.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng phủ nhận hoàn toàn về việc nói xấu vợ mình với giám đốc công ty như cô ấy đã từng chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram trước đó: "Ngày 8/8, tôi và người đại diện đã gặp mặt nói chuyện về việc ly hôn, đại diện công ty đã cố ngăn cản và thuyết phục tôi về việc này. Nhưng tôi vẫn kiên quyết ly hôn".

{keywords}
Cặp vợ chồng từng có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Trầm cảm sau khi kết hôn cùng Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun còn bất ngờ tiết lộ câu chuyện Goo Hye Sun "đột nhập" nhà mình khiến nhiều người sởn gai ốc. Anh kể, ngày 9/8, Goo Hye Sun đã nói dối với nhân viên bảo vệ ở tòa nhà chung cư nơi nam diễn viên đang sống rằng cô bị mất chìa khóa, rồi nhận chìa khóa dự phòng từ bảo vệ và lên căn hộ: "Cô ấy cầm điện thoại của tôi và bắt đầu ghi âm. Lúc đó tôi đang ngủ nên thực sự sợ hãi trước hành vi của cô ấy. Goo Hye Sun thậm chí còn nói với tôi rằng: "Đây không phải một hành vi xâm phạm vì em là vợ của anh".

Nam diễn viên cho biết Goo Hye Sun đã đọc được tin nhắn trao đổi giữa anh và người đại diện khi lục lọi điện thoại. Đồng thời, Ahn Jae Hyun cũng khẳng định họ không hề chửi rủa hay nói xấu cô ấy, anh tiếp tục: "Tối hôm ấy tôi đã nghĩ, nếu mối quan hệ này được tiếp tục sẽ khiến cả hai thêm mệt mỏi và áp lực, kết thúc càng sớm thì càng yên bình. Mấy ngày sau đó, cô ấy liên lạc với tôi nói rằng muốn ly hôn".

Đặc biệt, anh cho biết bản thân thậm chí đã tiếp nhận điều trị tâm lý sau 1 năm 4 tháng kết hôn và phải dùng tới thuốc trị trầm cảm. Anh khẳng định bản thân chưa từng làm điều gì để mình phải hổ thẹn, cũng như tuyên bố vợ mình liên tục đăng lên những điều sai sự thật, khiến những người xung quanh anh bị tổn thương. Và khiến nam diễn viên không còn đủ sức để duy trì cuộc hôn nhân này thêm nữa.

Cuối thư, Ahn Jae Hyun gửi lời xin lỗi đến công ty và những chương trình anh đang tham gia vì đã làm ảnh hưởng vì chuyện cá nhân. 

{keywords}
Cuộc hôn nhân lúc hạnh phúc, êm đềm của cặp đôi quốc dân.

Goo Hye Sun tố chồng ly hôn vì chê ngực xấu, kém gợi cảm

Sau khi tâm thư đầu tiên trong suốt nhiều ngày im lặng của Ahn Jae Hyun được đăng tải, Goo Hye Sun nhanh chóng đáp trả bằng một bài đăng khác trên trang cá nhân của mình. Cô giải thích về khoản tiền mà Ahn Jae Hyun vừa nhắc đến: "Những khoản quyên góp được chồng tôi nhắc đến chính là số tiền để làm đám cưới, nhưng thay vào đó đã được quyên góp. Toàn bộ khoản quyên góp đó là tiền túi của tôi, vì thế tôi yêu cầu Ahn Jae Hyun phải hoàn trả lại một nửa".

Không chỉ nói thêm về việc bản thân đã bỏ tiền túi mua sắm đồ đạt trong nhà và tự làm hết toàn bộ việc nhà, nên cô xứng đáng nhận được số tiền mà mình được nhận, Goo Hye Sun còn tiết lộ bản thân bị trầm cảm trước cả chồng. "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun thích uống rượu và những lúc say anh thường hay gọi điện thoại cho các cô gái khác. Cô khẳng định chính bản thân đã "mắt thấy tai nghe" việc này. Cô viết thêm: "Đây chính là lý do của những cuộc cãi vã gay gắt, liên miên của chúng tôi. Những cuộc trò chuyện thân mật giữa hai vợ chồng dần trở nên thưa thớt. Còn những cuộc trò chuyện thân mật giữa anh ta và những người phụ nữ khác lại trở thành bí mật với tôi".

"Chồng tôi nói muốn ăn canh thịt bò vào ngày sinh nhật anh ấy, thế là tôi đã dậy từ lúc sáng sớm để chuẩn bị nấu ăn. Nhưng sau khi ăn được 1, 2 thìa thì anh ấy đã bỏ mứa và đi ra ngoài ăn sinh nhật với mọi người", cô khẳng định, đó là lúc bản thân biết rằng tình yêu mà chồng dành cho mình đã phai nhạt đi rất nhiều. Goo Hye Sun còn tiết lộ Ahn Jae Hyun nói rằng anh ấy muốn tập trung hơn vào sự nghiệp diễn xuất của mình, nên đã chuyển ra căn hộ riêng mà anh đang sống. Và cô hoàn toàn có quyền ghé qua căn hộ đó chứ không phải đột nhập như Ahn Jae Hyun cáo buộc.

{keywords}
Ahn Jae Hyun bị bắt gặp sinh nhật với 3 cô gái khác.

Cô còn cho biết chồng mình rất hiếm khi dành thời gian ở nhà, nên cô đã bảo: "Nếu chỉ một mình tôi sống trong căn nhà này thì đưa tôi luôn căn nhà đi". Nhưng nam diễn viên lại thẳng thừng nói sẽ cho cô ngôi nhà ở Yongin nếu họ ly hôn. Và cũng kể từ giây phút đó, Ahn Jae Hyun bắt đầu nói về việc ly hôn hết lần này đến lần khác.

Gây sốc hơn cả, Goo Hye Sun còn tiết lộ chồng muốn ly hôn vì nữ diễn viên không gợi cảm và ngực của cô không đẹp. Cuối cùng, cô còn buồn bã cho biết: "Tôi như một chiếc bóng ngay trong chính căn nhà của mình. Người phụ nữ anh ta từng yêu thương và trân trọng rất nhiều nay không khác gì một cái xác sống. Ngay cả bây giờ cũng vậy".

{keywords}
Lùm xùm xảy ra và đưa cuộc hôn nhân "đã từng hạnh phúc" đi tới hồi kết.

Trước đó, vào sáng 18/8, Goo Hye Sun lần đầu tiên đăng tải lên mạng xã hội những tin nhắn giữa cô và chồng - Ahn Jae Hyun về tình trạng hôn nhân trên bờ vực thẳm của cặp đôi. Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người đồng cảm với Goo Hye Sun và lên tiếng chỉ trích Ahn Jae Hyun thậm tệ. Hiện, cư dân mạng Hàn Quốc còn yêu cầu các chương trình loại bỏ Ahn Jae Hyun vì những bê bối xung quanh cuộc ly hôn giữa anh và Goo Hye Sun.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Lê La - Bách Văn

Phía Goo Hye Sun tố chồng cũ hay say xỉn và thân thiết với nhiều phụ nữ lạ

Phía Goo Hye Sun tố chồng cũ hay say xỉn và thân thiết với nhiều phụ nữ lạ

 - Phía đại diện cho Goo Hye Sun cũng cho biết nữ diễn viên quyết định ly hôn sau khi cảm nhận được sự căng thẳng trong mối quan hệ của họ và sự thiếu quan tâm của Ahn Jae Hyun.