Mùa lễ hội năm nay, SC VivoCity nổi lên như một địa điểm được “săn đón” nhất bởi nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống và mua sắm thú vị.

Các hoạt động vui chơi, giải trí

Noel là dịp các hoạt động giải trí dành cho nhiều lứa tuổi được tổ chức. Trong số đó, tại SC VivoCity sẽ diễn ra hai đêm nhạc “cực chất”, với sự tham gia của Noo Phước Thịnh (tối 24/12/2016) và Đông Nhi (tối 1/1/2017).

{keywords}

{keywords}

Các ngôi sao giải trí sẽ đem tới “bữa tiệc” âm nhạc thịnh soạn vào đêm Noel 24/12 và ngày đầu tiên của Tết Dương Lịch 1/1.

Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em như vẽ mặt nghệ thuật, tặng kẹo bông gòn miễn phí, gửi thư cho ông già Noel… cũng được tổ chức xuyên suốt tháng cuối năm, thu hút sự hưởng ứng của gia đình và các em nhỏ.

Thỏa sức mua sắm với nhiều khuyến mãi

Không chỉ vui chơi, cuối năm còn là dịp các nhãn hàng thi nhau tung khuyến mãi và Noel là cơ hội không thể bỏ qua để “săn” những món hàng yêu thích với giá hời. Không nằm ngoài xu hướng ấy, SC VivoCity mang đến chương trình “Đua Giáng Sinh, rinh hàng kịch giá” với mức giảm lên đến 50%.

Chỉ diễn ra duy nhất ngày 24/12, hàng chục thương hiệu trong nước và quốc tế tại SC VivoCity sẽ tham gia chương trình như Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Topshop Topman, Milvus, F&F, SuperSports, Penshoppe, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Shooz, The Body Shop, Samsonite, Eyewear Hut, Citizen…

Đặc biệt, 10 khách hàng có hóa đơn cao nhất trong ngày sẽ nhận về 10 giải thưởng là vali, thẻ xem phim CGV và phiếu mua sắm với tổng giá trị hơn 50.000.000 đồng.

{keywords}

Chương trình ưu đãi giảm giá “khủng” là một trong những điểm hấp dẫn của mùa lễ hội cuối năm.

Ngoài ra, khách có hóa đơn từ 500.000 đồng còn được tham gia rút thăm trúng thưởng, với 02 Giải Đặc Biệt là 02 xe máy Piaggio Medley trị giá 72.500.000 đồng. Khách mua sắm với hóa đơn từ 2.000.000 đồng sẽ tặng quà liền tay và nhận thêm túi canvas SC VivoCity chỉ trong các ngày 24, 25 và 31/12.

Chụp hình kỉ niệm

Chụp ảnh gần như đã trở thành “truyền thống” vào mỗi mùa Noel, khi không thời điểm nào thành phố lại trở nên rực rỡ như khoảng thời gian này. Đường phố lung linh trong những ánh đèn nhấp nháy, hang đá nối nhau “mọc lên” khắp những khu xóm đạo, và các trung tâm thương mại cũng trở nên sinh động hơn qua góc trang trí với cây thông, túi quà, ông già Noel hay người tuyết ngộ nghĩnh…

Có dạo qua một vòng phố xá, hẳn sẽ không khó bắt gặp những hình ảnh tốp bạn đang thi nhau “tạo dáng”, hay các gia đình hào hứng “pose” hình kỷ niệm. Mùa Noel 2016 lại càng hứa hẹn đầy sắc màu với nhiều khu trang hoàng ấn tượng tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất thành phố - SC VivoCity.

{keywords}

Nhiều khu trang trí Noel đã thu hút khách tham quan tìm đến ngay từ đầu tháng.

{keywords}

Đặc biệt, cây thông cao 12m có những ô cửa sổ “pose” hình độc đáo tại SC VivoCity cũng trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều bạn trẻ.

Tấn Tài