Nguồn tin độc quyền từ SunSport cho hay, Ivan Toney được xem là mục tiêu số 1 của Chelsea nhằm gia tăng hỏa lực tấn công.

Brentford đang đưa ra mức phí 80 triệu bảng cho tiền đạo này, dù anh chỉ còn thời hạn hơn 1 năm hợp đồng với "bầy ong".

Toney.jpg
Ivan Toney nằm trong tầm ngắm Chelsea và Arsenal

Để có nguồn tiền chi cho thương vụ bom tấn trên, Chelsea buộc phải bán đi một số cầu thủ nhằm đáp ứng yêu cầu luật Công bằng tài chính.

HLV Pochettino vốn rất kết Ivan Toney nên đã nói với ông chủ Todd Boehly rằng, đây là chân sút sẽ đưa The Blues lên một tầm cao mới.

The Sun tiết lộ thêm: "Chelsea muốn có Ivan Toney. Mọi người đều biết Chelsea cần một tay săn bàn chất lượng. Hiện tại, anh ấy là tiền đạo xuất sắc trên bình diện Ngoại hạng Anh.

Pochettino nói rõ rằng, nếu CLB thực hiện được thỏa thuận thì mọi thứ sẽ rất tốt. Ông tin Toney có thể thay đổi đội bóng của mình và giúp biến các mục tiêu thành hiện thực."

Arsenal cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Ivan Toney. Tuy nhiên, họ cần bán bớt người thừa như Smith-Rowe, Nelson hay Nketiah.

Về phần cá nhân Ivan Toney, nhiều người cho rằng anh sẽ rời Brentford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi bị giằng xé về tương lai bản thân. Brentford đã sát cánh bên anh lúc khó khăn nên anh muốn ở lại cho đến hết mùa giúp CLB trụ hạng.