- Chelsea công bố tân binh đầu tiên, Ancelotti "thả thính" Sanchez, Djokovic giải cơn khát danh hiệu,... là những tin thể thao hot sáng 2/7.

Chelsea công bố tân binh đầu tiên

ĐKVĐ Ngoại hạng Anh thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 35 tuổi người Argentina vừa phải chia tay Man City sau khi hết hạn hợp đồng. Đến Stamford Bridge, Caballero phải chấp nhận vai trò dự bị cho thủ môn số 1 Thibaut Courtois. Bởi thực tế, Chelsea chỉ ký hợp đồng với Caballero sau khi thủ môn số 2 của họ là Asmir Begovic dứt áo sang Bournemouth.

{keywords}

Caballero chính thức gia nhập Chelsea

Joachim Loew đưa Bravo "lên mây"

Trước thềm trận chung kết Confed Cup, HLV ĐT Đức Joachim Loew đã hết lời ca ngợi thủ môn của Chile Claudio Bravo. Theo ông, Bravo là “sát thủ phạt đền” thực thụ mà đội của ông cần phải tránh đưa trận đấu đến loạt luân lưu 11m.

Ancelotti "thả thính" Sanchez

Phát biểu trước báo chí Đức, HLV Carlo Ancelotti đã ám chỉ mong muốn chiêu mộ tiền đạo của Arsenal, Alexis Sanchez ngay trong mùa Hè này. Chiến lược gia người Italia khẳng định ông rất thích ngôi sao người Chile.

{keywords}
Bayern muốn chiêu mộ Sanchez

Saul Niguez chốt tương lai

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Saul Niguez đã chốt tương lai bằng cách ký hợp đồng mới đến năm 2026 với Atletico Madrid. Điều này chấm dứt sự nhòm ngó của rất nhiều CLB lớn, trong đó có cả Man Utd và Man City.

Djokovic giải cơn khát danh hiệu

Dễ dàng vượt qua Gael Monfils sau hai set với điểm số 6/3 và 6/4, Novak Djokovic lên ngôi Aegon Open 2017. Vậy là sau 174 ngày "đói danh hiệu", Djokovic đã thỏa cơn khát với danh hiệu ở Aegon. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho Wimbledon 2017 sắp được khởi tranh.

{keywords}
Djokovic vô địch Aegon 2017

Venus Williams lên tiếng sau khi gây tai nạn chết người

Sau khi có liên quan đến một vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông 78 tuổi mang tên Jerome Barson bị thiệt mạnh, Venus Williams đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ việc. Trên Facebook, Venus viết: “Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Jerome Barson. Tôi sẽ không quên tên của ông ấy trong những lời cầu nguyện của mình”.

Tái đấu Joshua - Klitschko diễn ra tại Mỹ

Mới đây, trận tái đấu giữa hai võ sĩ đã được xác nhận đang trong quá trình đàm phán, mà nếu được thông qua thì dự kiến trận đấu sẽ được tổ chức tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Dự kiến thời gian trận tái đấu diễn ra sẽ là giữa cuối tháng 10 và đầu tháng 12/2017. Trước đó, Joshua đã gây bất ngờ khi đánh bại Klitschko tại SVĐ Wembley, London (Anh).

Q.C  (tổng hợp)