Theo ESPN, HLV Carlo Ancelotti, người có thể rời Real Madrid vào cuối mùa, hội đủ các tiêu chí mà Chelsea đang tìm kiếm ở HLV trưởng mới của họ. Việc chiến lược gia bậc thầy người Italy sẵn sàng làm việc cùng với một Giám đốc kỹ thuật, phù hợp với mô hình hiện tại ở Stamford Bridge.

HLV Ancelotti từng có 2 năm dẫn dắt Chelsea trước đây

HLV Carlo Ancelotti còn hợp đồng với Real Madrid đến hè năm sau nhưng đối diện tương lai không chắc chắn do để Barca qua mặt tại La Liga. Thông tin cho rằng, chỉ khi bảo vệ thành công danh hiệu Champions League thì ông mới có thể tiếp tục ở lại Bernabeu.

Chelsea sẽ theo dõi sát tình hình của Ancelotti, người đã có 2 năm làm việc ở Stamford Bridge từ 2009-2011, giành được FA Cup và vô địch Premier League. Đội bóng London sẽ chớp ngay cơ hội nếu chiến lược gia 63 tuổi rời Real Madrid, trong bối cảnh tuyển Brazil cũng đang chờ cái gật đầu của Ancelotti.

Ancelotti là một bậc thầy chiến thuật, quản lý phòng thay đồ rất tốt. Ông được tuyển Brazil mời về làm HLV trưởng nhưng cho biết, sẽ gắn bó với Real Madrid chừng nào còn có thể ở lại

Hiện bộ phận tuyển dụng Chelsea đang tích cực làm việc để có thể tìm ra đúng người thay Gramham Potter để lèo lái The Blues đi đúng hướng.

Chelsea đã tiến hành phỏng vấn 2 ứng viên Julian Nagelsmann và Luis Enrique nhưng chưa nghiêng về ai. Hiện Frank Lampard được bổ nhiệm tạm quyền nắm đội đến hết mùa, trong lúc Chelsea tìm người thay thế lâu dài.

Jose Mourinho từng có 2 thời kỳ làm việc ở Chelsea, cũng đã được liên hệ. Ngoài ra còn có HLV Pochettino, người vẫn đang ở không sau khi bị PSG sa thải vào hè năm ngoái,…+