Pierre-Emerick Aubameyang mới gia nhập sân Nou Camp hồi đầu năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, sau khi có sự phục vụ của Lewandowski, Barca sẵn sàng để anh ra đi.

Chân sút người Gabon vẫn còn 3 năm hợp đồng nhưng anh có thể trở lại xứ sương mù để làm việc cùng thầy cũ Thomas Tuchel.

Chelsea muốn rước về cả Aubameyang lẫn De Jong

Chelsea dự định trả Barca khoản phí khoảng 15 triệu bảng để tăng cường Aubameyang cho hàng công, sau sự ra đi của Lukaku và Timo Werner.

Thời còn khoác áo Arsenal, tiền đạo 33 tuổi từng nhiều lần vô kỷ luật và bị Mikel Arteta tống cổ ra khỏi Emirates. Bất chấp điều ấy, Thomas Tuchel tin rằng có thể hồi sinh Aubameyang.

Barcelona đang cần bán cầu thủ để cân bằng ngân sách, nhằm cho phép họ đăng ký các tân binh trước thềm trận ra quân gặp Rayo Vallecano cuối tuần này.

Cái tên mà đội bóng xứ Catalan muốn đẩy đi nhất là Frenkie De Jong. Cả MU lẫn Chelsea đã chốt được mức phí chuyển nhượng với Barcelona.

Tuy vậy, De Jong vẫn chưa chịu rời Nou Camp, trừ khi anh được thanh toan khoản lương gần 17 triệu bảng mà Barca trả chậm.

Chelsea hiện đang vọt lên trước MU trở thành đội bóng nhiều cơ hội giành chữ ký De Jong nhờ lợi thế được chơi tại Champions League mùa này.

* An Nhi