- Kết quả cuộc họp thượng đỉnh kéo dài 2 giờ đồng hồ trong khách sạn của Chelsea là ông chủ Abramovich bỏ đi sau đòi hỏi chi đậm của Conte, nếu muốn đội bóng có cơ hội chạm tay vào danh hiệu.

Theo tờ Mirror, sau trận thua giao hữu 0-2 trước Rapid Vienna, ngay tại khách sạn ở Austria, tân thuyền trưởng sắc áo xanh đã có cuộc cùng các lãnh đạo đội, gồm ông chủ Roman Abramovich, giám đốc Marina Granovskaia và giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo.

{keywords}

HLV Conte đã yêu cầu ông chủ chi mạnh nếu muốn vô địch

Trong cuộc họp thượng đỉnh kéo dài 2 giờ đồng hồ này, nhà cầm quân người Italia đã đưa ra yêu cầu rất rõ ràng: phải có sự bổ sung mạnh mẽ lực lượng, mới mong tranh đua được những Man xanh, Man đỏ.

Conte e rằng sẽ không có cơ hội dẫn dắt Chelsea đến danh hiệu, nếu đội hình hiện tại không được cải thiện đáng kể. Ông cần thêm 5 gương mặt mới.

Theo những người chứng kiến kể lại, thì sau khi nghe kế hoạch chuyển nhượng của chiến lược gia 47 tuổi, ông chủ Abramovich đã đứng dậy... bỏ đi.

Tuy nhiên, tình hình không phải là xấu, vì một cuộc họp khác tiếp tục được diễn ra vào ngày hôm sau trước khi tỷ phú người Nga xem toàn đội huấn luyện.

{keywords}

Abramovich được cho sẵn sàng ủng hộ tân thuyền trưởng

Với việc được đầu tư không mấy ồn ào hồi năm ngoái, Chelsea trải qua mùa giải thảm hại, kết thúc với vị trí thứ 10. Conte không muốn lặp lại điệu nhạc buồn này, nhất là khi Man xanh, Man đỏ cho thấy rất rầm rộ.

Hiện đội bóng áo xanh đã mang về chân sút Michy Batshuayi (33 triệu bảng) và tiền vệ N’Golo Kante (30 triệu bảng) nưng Conte muốn thêm, trong đó 1 chân sút khác, 1 trung vệ nằm ưu tiên trong danh sách.

Sau khi "vồ hụt" Alvaro Morata, đội hướng đến tiền đạo Everton, Romelu Lukaku. Ở hàng thủ, gồm Leonardo Bonucci (Juve), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Kostas Manolas (Roma) trong tầm ngắm. Tuyến giữa có ngắm nghía Radja Nainggolan (Roma),...

Tin tốt cho Conte, ông chủ Abramovich sau khi xem xét đã sẵn sàng ủng hộ, chấp nhận chi tiêu để tân thuyền trưởng có thể mang vinh quang về cho đội.

L.H