Chelsea sẵn sàng trả trước 75 triệu bảng kèm theo 5 triệu bảng phụ phí trong nỗ lực lần thứ tư chiêu mộ tuyển thủ người Ecuador.

Mặc dù vậy, Brighton vẫn kiên quyết neo mức giá 100 triệu bảng, bất chấp việc chỉ duy nhất The Blues theo đuổi chàng tiền vệ 21 tuổi.

Chelsea rất muốn có Caicedo

Lãnh đạo Brighton từng cam kết với Caicedo rằng, anh sẽ được phép rời sân Amex nếu CLB nhận được lời đề nghị tương tự mà Arsenal gửi đến hồi đầu năm (xấp xỉ 80 triệu bảng).

Tuy nhiên, thương vụ Declan Rice sang Arsenal với giá 105 triệu bảng khiến sếp lớn Brighton định giá lại Caicedo với mức cao hơn.

Họ muốn thu về 100 triệu bảng trong thương vụ này. Bản thân sao trẻ người Ecuador rất muốn chuyển đến Stamford Bridge sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pochetino ám chỉ Caicedo là câu trả lời cho một số vấn đề của Chelsea hiện tại.

"CLB đang làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi cần thêm cầu thủ mới, người có kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh.

Tuyến tiền vệ đang khá mỏng và Chelsea cần ít nhất một tân binh nữa. Điều đó phụ thuộc vào những cuộc thương lượng trong thời gian tới."