MU được loan báo đạt những thỏa thuận cá nhân với Mason Mount nhưng chưa gửi lời đề nghị chính thức tới đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea được cho không có ý định ngồi lại đàm phán với MU về Mason Mount. Họ định giá tiền vệ Tam sư 80 triệu bảng, không bớt 1 xu

Và trong khi Erik ten Hag đang ‘đau đầu’, chưa biết sẽ được chủ sở hữu cấp cho bao nhiêu ngân sách để mua sắm ở chuyển nhượng mùa hè, tin xấu đến từ Chelsea.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Chelsea không có ý định ngồi lại với MU để đàm phán thương vụ Mason Mount.

The Blues được cho quan điểm rõ ràng, dù tiền vệ tuyển Anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng thì cũng không chấp nhận bán với giá dưới 80 triệu bảng.

Không chỉ với MU, Chelsea cũng không giảm giá cho bất cứ đội bóng nào muốn có Mason Mount.

Erik ten Hag đang lo ngại, sự kỳ kèo giá bán MU của nhà Glazer làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của đội ở phiên chợ mùa hè. Ông muốn thực hiện một vài bản hợp đồng sớm, trong đó có Mason Mount để cùng đội tham gia đầy đủ giai đoạn tiền mùa giải, thay vì ký muộn làm ảnh hưởng đến sự chuẩn bị, hòa nhập của họ.

Chelsea cần câu trả lời dứt khoát của Kai Havertz

Ngoài việc hét giá cao ngất Mason Mount, theo Daily Mail, Chelsea cũng ra tối hậu thư cho Kai Havertz, cầu thủ đang nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm của Real Madrid, sau khi Benzema rời Bernabeu. Có thông tin, cả Chủ tịch Florentino Perez và HLV Ancelotti đã liên hệ với ngôi sao Chelsea.

Theo nguồn trên, lãnh đạo The Blues yêu cầu chân sút tuyển Đức lựa chọn: hoặc ký hợp đồng dài hạn mới, hoặc ra đi.

Kai Havertz được cho nằm trong kế hoạch dài hơi của CLB, phía trước là triều đại mới Pochettino nên cần tiền đạo này có câu trả lời rõ ràng. Và theo các tin tức mới nhất, Kai Havertz đã nói với The Blues, anh muốn ra đi.