- Một số nguồn tin thân cận từ Italia cho biết, HLV Antonio Conte sắp nhận được hợp đồng mới nhờ thành công ngay mùa đầu tiên với Chelsea.

Chelsea đang có phong độ rất tốt với Antonio Conte. Có thể nói, danh hiệu Premier League 2016-17 chỉ còn là vấn đề thời gian với đội bóng thành London.

Ngay từ lúc này, ông chủ Roman Abramovich đã có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho HLV Conte, nhằm chinh phục giấc mơ Champions League.

{keywords}

Hạnh phúc từ chiến thắng, Abramovich sẵn sàng thưởng cho Conte

Theo đó, Conte sẽ được cấp không dưới 100 triệu bảng để đầu tư sức mạnh và chiều sâu đội hình cho The Blues.

Nhưng kế hoạch của tỷ phú Abramovich không chỉ liên quan đến việc mua sắm ngôi sao.

Tỷ phú người Nga đánh giá cao hơn việc gia hạn hợp đồng với Conte, ngôi sao quan trọng nhất hiện tại cũng như tương lai của Chelsea.

Mới đây, những nguồn tin từ Italia vốn thân cận Conte cho biết, Abramovich đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cải thiện điều khoản hợp đồng với nhà cầm quân 47 tuổi này.

Trong đó, điều khoản quan trọng nhất là nâng lương cho Conte lên mức cao hơn.

Hiện tại, ở Chelsea, Conte nhận lương 6,5 triệu bảng. Con số này chưa bằng một nửa mức thu nhập của Jose Mourinho ở MU, hay Pep Guardiola với Man City.

Dự kiến, Abramovich có thể nâng lương cho Conte lên mức 10 triệu bảng.

Theo kế hoạch, các bên sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán, ưng Abramovich sẽ chỉ công bố chính thức hợp đồng mới cho Conte khi Chelsea chính thức đăng quang Premier League.

Những gì Abramovich chuẩn bị dành cho Conte là hoàn toàn xứng đáng. Sau nhiều năm, nhờ cựu thuyền trưởng Juve mà tỷ phú người Nga mới nếm trải nhiều niềm vui như hiện tại.

KN