Arsenal bước vào derby London với 3 thất bại liên tiếp, nhưng thầy trò Mikel Arteta lập tức được tha thứ sau chiến thắng tưng bừng trước chủ nhà Chelsea.

Thomas Tuchel tức giận với hàng thủ Chelsea

Với 3 điểm quan trọng giành được, Pháo thủ hiện có cùng 57 điểm như Tottenham với số trận đã chơi ngang nhau – 32 trận.

Trong khi đó, dù vẫn ở vị trí thứ 3 nhưng HLV Thomas Tuchel không khỏi sôi máu với các cầu thủ Chelsea, đặc biệt nơi hậu tuyến bởi màn trình diễn kém cỏi, đáng xấu hổ.

Chelsea ghi được 5 bàn thắng với kết quả thua 2-4. Điều đó quả dễ dàng với 3 bàn… tự đốt lưới nhà, 2 cho chúng tôi và bàn còn lại của Arsenal.

Tôi không biết liệu có phải hàng phòng ngự kém cỏi hay không. Nếu Chelsea cầm bóng và phạm lỗi kiểu này, đối thủ sẽ ghi bàn.

Arsenal làm bẽ mặt Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Bạn không thể thắng những trận đấu như thế này, nếu mắc những sai lầm khó đỡ. Chelsea để xảy ra liên tiếp việc đó các trận gần đây”.

Chelsea đã để thủng lưới 10 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất. Và đó là điều đáng lo ngại, cần được HLV Thomas Tuchel bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Thất bại 2-4 của Chelsea trước Arsenal vấp phải sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ The Blues. Họ cho rằng, thầy trò Thomas Tuchel đã không tôn trọng các cầu thủ thứ 12, cũng như đặt ra câu hỏi: liệu đây có phải là hàng thủ tốt nhất châu Âu hay không và Chelsea bao giờ mới có thể thực sự cầm trịch cuộc chơi ở London?

L.H

Arsenal rũ bùn đứng dậy đánh bại Chelsea

Arsenal rũ bùn đứng dậy đánh bại Chelsea

Với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý và tận dụng triệt để sai lầm của đối phương, Arsenal xuất sắc hạ Chelsea 4-2 ngay tại Stamford Bridge.
Chelsea bị Real Madrid lấy vé cay đắng, Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài

Chelsea bị Real Madrid lấy vé cay đắng, Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài

Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài chính người Ba Lan sau khi Chelsea bị Real Madrid lấy vé bán kết Champions League đầy cay đắng, dù thắng 3-2 ở Bernabeu.
MU đã mời Thomas Tuchel trước khi chọn Erik ten Hag

MU đã mời Thomas Tuchel trước khi chọn Erik ten Hag

MU đã có lời mời Thomas Tuchel về Old Trafford, trước khi quyết định chọn Erik ten Hag làm HLV trưởng dài hạn, thay Ralf Rangnick.