Đến hiện tại, hai CLB vẫn chưa thống nhất được mức phí. Tuy nhiên, các cuộc thương lượng cuối tuần qua đều cho kết quả tốt, với sự thiện chí của đôi bên.

Sterling chuẩn bị đầu quân Chelsea

Chelsea đang muốn chốt nhanh Sterling trong bối cảnh mục tiêu hàng đầu là Raphinha quyết tâm gia nhập Barca, thay vì cập bến Stamford Bridge.

Man City muốn thu về ít nhất 45 triệu bảng từ thương vụ Sterling, tương đương số tiền họ bán Gabriel Jesus cho Arsenal.

Thời gian qua, cả Sterling lẫn Jesus đều lo lắng về cơ hội ra sân khi Erling Haaland cùng Julian Alvarez gia nhập sân Etihad. Bởi vậy, họ đành tính đường ra đi khi chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

HLV Thomas Tuchel rất muốn làm việc cùng Sterling. Thế nên, ông chủ mới Chelsea sẽ làm mọi cách để kéo tiền đạo tuyển thủ Anh sang London.

Ở chiều ngược lại, The Blues đồng ý cho Inter mượn lại Lukaku một mùa giải. Họ cũng sẵn sàng để Hakim Ziyech, Timo Werner cùng Pulisic ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chelsea sẽ thay máu hàng công sau mùa giải thất vọng. Tuchel nhắm đến những nhân tố có tốc độ và khả năng đi bóng, quấy phá tốt.

* An Nhi

Ronaldo rời MU: Điều tích cực cho Erik ten HagSự ra đi của Ronaldo, nếu diễn ra, sẽ khiến MU tổn thương nhưng ngược lại Erik ten Hag có cơ hội thực hiện cuộc cách mạng triệt để.