Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên đầu tiên có thể phải rời sân Stamford Bridge dù mới gia nhập The Blues cách đây hơn 4 tháng.

Aubameyang gây thất vọng lớn

Tiền đạo 33 tuổi mới chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Phong độ Aubameyang sa sút thảm hại nên hiếm khi anh được HLV Potter sử dụng.

Theo The Athletic, Aston Villa đang liên hệ chiêu mộ chân sút người Gabon, sau khi họ để Danny Ings chuyển sang West Ham với giá 15 triệu bảng.

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cũng nằm trong diện thanh lý gấp, sau 5 năm chôn vùi sự nghiệp ở Chelsea.

Bakayoko gia nhập The Blues hè 2017 với giá 40 triệu bảng nhưng chỉ ra sân 43 trận. Sau đó, anh bị đẩy sang Monaco, Napoli và AC Milan theo dạng cho mượn.

Kể từ đầu mùa 2022/23, cầu thủ người Pháp quay trở lại Milan với bản hợp đồng cho mượn nhưng vẫn chưa được ra sân phút nào.

Khá bất ngờ khi cái tên thứ ba mà Chelsea định đẩy đi là Kai Havertz. Sky Germany cho hay, dù được thi đấu thường xuyên dưới thời Graham Potter nhưng Kai Havertz không nằm trong kế hoạch lâu dài.

Chelsea sẵn sàng bán Kai Havertz

Ngôi sao tấn công nười Đức thể hiện phong độ thất thường mùa này, ghi được 6 bàn sau 26 trận ra sân.

Giới chủ Chelsea muốn bán Kai Havertz để thu hồi vốn và cũng lấy chỗ cho những tiền đạo mới như Mykhailo Mudryk, Noni Madueke hay Joao Felix.

Hai nhân tố khác tương lai khá mờ mịt ở London là Christian Pulisic và Hakim Ziyech. Hiện Newcastle, Everton cùng AS Roma đang liên hệ chuyển nhượng bộ đôi trên.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!

MU gửi loạt cầu thủ đi tu nghiệp

MU gửi loạt cầu thủ đi tu nghiệp

Ban huấn luyện MU cho phép thêm 4 cầu thủ trẻ rời CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa đông dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.