Sau khi nhận được cái gật đầu từ Leeds, Chelsea bắt đầu thương thảo các điều khoản cá nhân với cựu danh thủ Deco - đại diện của Raphinha hiện tại. 

Hồi tuần trước, Arsenal ngã giá Raphinha 30 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí. Chelsea tỏ ra chịu chơi hơn khi nhảy vào với lời đề nghị 55 triệu bảng, có thể tăng lên 60 triệu bảng dựa trên thành tích thi đấu của Raphinha.

Leeds đồng ý bán Raphinha cho Chelsea

Thực tế, The Blues quan tâm đến Raphinha từ hồi đầu năm. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cầu thủ chạy cánh Brazil chỉ muốn chuyển đến Barcelona.

Khi thấy Raphinha dao động trước đề nghị của Arsenal, ông chủ mới Chelsea - Todd Boehly đã hành động tức thì giúp họ chiếm thế thượng phong trong thương vụ trên.

Dự kiến các điều khoản cá nhân sớm đạt được sự nhất trí và Raphinha sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea hè này.

Ngài Todd Boehly đang gấp rút tuyển quân cho Thomas Tuchel. Ngoài Raphinha, đội bóng thành London còn quyết tâm lấy Raheem Sterling.

Họ cũng đàm phán với Juventus về trường hợp Matthijs de Ligt. Chelsea sẵn sàng gán Christian Pulisic hoặc Timo Werner như một phần thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Hà Lan.

Hồi đầu tuần, ông chủ mới Chelsea còn dạm hỏi Man City về hai trường hợp dưới hàng phòng ngự là Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko.

* An Nhi