Đến thời điểm hiện tại, dù mùa giải chưa khép lại nhưng đội bóng thành London đã nhanh chóng bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng cho hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner.

Chưa dừng lại, Chelsea còn định lao vào đấu với MU và Bayern Munich giành chữ ký Kai Havertz. Bên cạnh là việc thuyết phục Leicester bán Ben Chilwell.

{keywords}
Chelsea có thể bán Kante và Jorginho

Giới truyền thông Anh cho hay, dù không chi tiêu mua sắm trong một năm qua, nhưng Chelsea vẫn đang tìm cách cân bằng doanh thu thông qua việc bán bớt cầu thủ.

Sau 90 triệu bảng đổ vào Ziyech và Werner, bộ đôi trên sẽ thay thế trực tiếp cho hai cựu binh Willian và Pedro ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lampard sẽ buộc phải cắt giảm bớt nhân sự ở những vị trí không cần thiết để thu về khoản tiền thực hiện các phi vụ chuyển nhượng khác.

The Sun tiết lộ, tuyến giữa Chelsea đang trở nên khá chật chội với sự tiến bộ của Billy Gilmour và Ruben Loftus-Cheek chuẩn bị tái xuất sau chấn thương.

Chính vì thế, HLV Lampard có thể đẩy đi một vài trụ cột, cụ thể là Kante và Jorginho.

Paris Saint-Germain và Real Madrid luôn để mắt đến chàng tiền vệ người Pháp. Trong khi HLV Sarri muốn tái hợp trò cũ Jorginho ở Juventus.

Dưới hàng thủ, Lampard sẵn sàng rao bán Marcos Alonso và Emerson Palmieri để đón về Ben Chilwell.

* An Nhi