{keywords}
Mới đây, Chen (EXO) vừa viết thư tay gửi người hâm mộ và tiết lộ mình sắp làm đám cưới. Nam ca sĩ đã chia sẻ việc này với công ty và các thành viên. Được biết bạn gái Chen không phải người nổi tiếng, và đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư. Ngoài ra, lý do được cho là bạn gái Chen đã mang thai và SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này.
{keywords}
Tin tức lấy vợ bùng nổ, nam ca sĩ Chen (EXO) lập tức phủ sóng gần như toàn bộ top tìm kiếm tại cổng thông tin xứ Hàn: 1. Chen, 2. EXO Chen, 3. EXO Chen Kết hôn, 4. Chen kết hôn, 5. Tuổi của Chen, 6. EXO, 7. Kim Jong Dae, 8. Chen – có thai, 11. Jong Dae, 12. Insta của EXO Chen, 13. Chen – Quân ngũ, 14. Có thai trước khi kết hôn, 15. Tuổi của EXO Chen, 16. Quốc tịch EXO Chen, 20. Quốc tịch của Chen.
{keywords}
Tối 13/1, thẩm phán Song Kyung Ho đã bác yêu cầu tạm giam đối với cựu thành viên BIGBANG Seungri. Theo đó: “Xem xét việc nội dung các cáo buộc được đưa ra, cùng với vị trí của bị đơn, mức độ tham gia, sự tranh chấp giữa các cáo buộc, quá trình điều tra, thu thập bằng chứng, và động thái hợp tác của bị đơn trong cuộc điều tra, thật khó để công nhận sự cần thiết của việc tạm giam".

 

{keywords}
Lần đầu tiên điện ảnh Hàn Quốc có ứng cử viên lọt vào vòng cuối cùng của Oscar - bộ phim "Ký sinh trùng" với 6 hạng mục: 1. Phim hay nhất, 2. Đạo diễn xuất sắc nhất, 3. Kịch bản gốc xuất sắc nhất, 4. Dựng phim xuất sắc nhất, 5. Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất, 6. Phim nước ngoài hay nhất. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 6/2 tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ. 
{keywords}
Trở lại đường đua K-Pop với bài hát "Anysong" cùng điệu nhảy ‘AnySong Challenge’ mà tân Chủ tịch KOZ - Zico vừa thực hiện với Hwasa (MAMAMOO) và Chungha đã nhanh chóng leo lên ngôi đầu các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc sau vài tiếng phát hành.
{keywords}
WM Entertainment thông báo thành viên Jiho (Oh My Girl) tạm ngưng hoạt động do bất ổn tâm lý. Công ty cho biết Jiho bị suy giảm sức khỏe, đồng thời có triệu chứng lo âu kể từ nửa cuối năm ngoái và đã đến bệnh viện để điều trị. Nhưng do cơn bất an ngày càng nghiêm trọng, cô sẽ phải ngưng mọi hoạt động để tập trung nghỉ ngơi hồi phục, đồng thời Oh My Girl sẽ tạm thời quảng bá với 6 thành viên.
{keywords}
Trong buổi fanmeeting đầu tiên “We Belong” của Ong Seung Woo tại Seoul mới đây, chiếc micro xanh khắc chữ WELO (tên gọi chung của người hâm mộ nam thần tượng Ong Seung Woo) và biểu tượng 3 ngôi sao đặc trưng như 3 nốt ruồi ở má trái, lấp ló trên tay của anh. Hóa ra đó là quà được thiết kế riêng từ một cộng đồng fan của Ong Seong Woo ở Việt Nam, tặng nhân dịp sinh nhật thần tượng hồi tháng 8 năm ngoái.
{keywords}
Video âm nhạc của ca khúc chủ đề nằm trong album tiếng Nhật “Midnight Queen” của Goo Hara bất ngờ được phát hành với hình ảnh và giai điệu u sầu. Dường như đây được coi như lời tạm biệt của nữ ca sĩ quá cố gửi đến tất cả mọi người.

 

{keywords}
 iKon đang quay video âm nhạc cho bài hát mới, chuẩn bị quay trở lại đường đua K-Pop với đội hình 6 thành viên. Bức ảnh các thành viên mặc toàn bộ màu đỏ, thực hiện vũ đạo trước ánh lửa được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của nhóm. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nhóm nam nhà YG Entertainment sau khi trưởng nhóm B.I rời khỏi nhóm.
{keywords}
 Người trong đài truyền hình tiết lộ với Daily Sports, cựu thành viên của X1 sẽ đảm nhận vai nam chính trong series phim nổi tiếng “School” của đài KBS. OUI Entertainment - công ty quản lý của nam thần tượng phản hồi rằng anh đã nhận được kịch bản phim nhưng chưa có quyết định chính thức. Đây chỉ là một trong số nhiều lời mời casting được gửi đến nam thần tượng. “School 2020” dự kiến phát sóng tháng 8 năm nay.
{keywords}
Trên mạng xã hội, cựu thần tượng nhóm WA$$UP - Jiae thổ lộ: “Tôi yêu đàn ông, và cả... phụ nữ. Bạn có hiểu không? Tôi có một cô bạn gái dễ thương. Nên...! Rất hạnh phúc”. Hoạt động 6 năm không có bài hát nào nổi bật, tới đầu năm 2019, WA$$UP tan rã trong tiếc nuối. Jiae là cô gái thứ hai trong làng giải trí, sau Som Hye In (cựu thí sinh Idol School) công khai bản thân là người song tính.
{keywords}
Hai thần tượng có thành tích nhạc số khủng nhất nhì xứ Kim Chi - Paul Kim và Chungha sẽ kết đôi với nhau trong bài hát "Love Ship" sẽ được ra mắt vào ngày 21/1 tới đây. Được biết, "Love Ship" là bài hát thuộc dòng nhạc RnB và do chính Paul Kim sáng tác.

 

{keywords}
Park Chanyeol (EXO) đã mua một tòa nhà 5 tầng ở Yeomni-dong, Mapo-gu, Seoul vào giữa tháng 8 năm ngoái. Đây là khu vực gần ga trường Đại học nữ Ehwa. Chanyeol đã thanh toán 1,8 tỷ won tiền mặt, tương đương 80% giá trị toà nhà ở thời điểm mua. Phần còn lại bằng khoản vay thế chấp trên chính tòa nhà. Tòa nhà hiện đang được sử dụng làm văn phòng cho thuê trên tất cả các tầng. Theo chuyên gia bất động sản, địa điểm này có tiềm năng giá đất sẽ còn tăng khi khu vực xung quanh đang được cải tạo thành đô thị.
{keywords}
Truyền thông rầm rộ đưa tin Big Hit đã hoàn tất việc thu mua Pledis, khiến BTS - SEVENTEEN - NU’EST về chung mái nhà. Hồi tháng 7 năm ngoái, cũng xuất hiện thông tin Big Hit đang lên kế hoạch thâu tóm một công ty sở hữu boygroup hàng đầu. Đại diện Big Hit Entertainment cho hay: “Dù công ty luôn chào đón nhiều cơ hội mở ra, nhưng quyết định chính thức chưa có nên chưa thể trả lời được” - liên quan đến tin đồn mua lại Pledis Entertainment.1. Mới đây, Chen (EXO) vừa viết thư tay gửi người hâm mộ và tiết lộ mình sắp làm đám cưới. Nam ca sĩ đã chia sẻ việc này với công ty và các thành viên. Được biết bạn gái Chen không phải người nổi tiếng, và đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư. Ngoài ra, lý do được cho là bạn gái Chen đã mang thai và SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này. 

Bách Văn

Joohoney (MONSTA X) tạm dừng hoạt động để điểu trị rối loạn lo âu

Joohoney (MONSTA X) tạm dừng hoạt động để điểu trị rối loạn lo âu

 - Sao Hàn 13/1: Trước đó, Joohoney cũng vắng mặt trong sự kiện VHearbeat Year End Party với lý do sức khoẻ nên MONSTA X sang Việt Nam chỉ với 5 thành viên.