- Nhiều người không thể nhịn được cười trước những clip bố dạy con cực kỳ "bá đạo" được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bố trẻ dạy con trai chuyện tế nhị với bạn gái

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhau một clip cực hài về một ông bố trẻ dạy cậu con trai hãy còn ẵm ngửa chuyện tế nhị với bạn gái.

Theo đó, ông bố trẻ trong clip đã dạy con trai phải làm gì đối với bạn trai và cả bạn gái. Với bạn trai thì gặp là đấm, không đấm được thì mách bà. Với con gái, ông bố này khuyên không nên đánh mà phải có hành động yêu thương.

Cười vỡ bụng cảnh bố dạy con trai học Toán

Tháng 7/2014, một đoạn video ghi lại cảnh một ông bố Việt dạy con tập đếm từ 1 đến 3 khiến dân mạng cười nghiêng ngả vì độ hài hước “khó đỡ” của hai bố con.

Trong đoạn clip dài gần 3 phút, ông bố trẻ với vẻ mặt và thái độ vô cùng nghiêm túc đang chăm chú dùng tay để luyện cho con trai cách phân biệt số đếm tứ 1 đến 3. Anh yêu cầu con trai ngồi thẳng, nhìn vào bố và trả lời thật to, rõ ràng những số đếm mà bố đưa ra. Tuy nhiên, câu trả lời của cậu con trai lại khiến nhiều người ‘ngã ngửa’ vì quá buồn cười và ngộ nghĩnh.

Chết cười với video bố dạy 2 con trai tinh nghịch

Clip hài hước với sự tinh nghịch của hai anh em lấy sơn ra quậy và bị ông bố phát hiện. Lúc đầu ông bố thực sự tức giận nhưng sau màn đối đáp của ba bố con hết sức buồn cười và ông bố đã không nhịn được nỗi buồn cười của mình. Sự dễ thương cộng với sự buồn cười khiến ông bố không còn tức giận đối với hai anh em.

Thu An (Tổng hợp)