Một chiếc Porsche Panamera tại Hà Nội đã được chủ nhân bổ sung nhiều trang bị để cho tạo sự khác biệt, mặc dù riêng tấm biển số tứ quý 5 đã tạo nên vị thế riêng. Tổng trị giá các gói trang bị này đã hơn 1 tỷ đồng.

Chiếc xe mang màu ngoại thất đen kết hợp bộ vành đen tông xuyệt tông, trông khá lì lợm.

{keywords}
Xe Porsche Panamera có biển tứ quý 5 nổi bật giữa phố Hà Nội

Điểm nhấn đầu tiên trên chiếc Panamera là gói Sport Design Package có giá lên tới 320 triệu đồng. Với gói trang bị này, phần hốc hút gió mới cùng cản trước trông thể thao hơn. Ngoại thất sơn màu ánh kim với chi phí lên tới 80 triệu đồng.

Bộ mâm cũng được chủ nhân thay thế bằng loại Panamera Sport Design 21 inch giá gần 220 triệu đồng cùng với cùm phanh vàng độc đáo. Cặp ống xả kép độ FI đặt đối xứng có mức giá gần 200 triệu đồng tạo nên âm thanh dữ hơn so với nguyên bản.

{keywords}
Một số chi tiết được thay thế để mang vẻ thể thao
{keywords}
Một số chi tiết được thay thế để mang vẻ thể thao

Nội thất chiếc Panamera cũng được chủ xe chọn gói trang bị sang trọng với các chi tiết da màu đen lên tới 208 triệu đồng. 

Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Panamera này cũng được trang bị màn hình độ phân giải cao kích thước 12 inch. Hệ thống đầu đọc DVD/CD 6 đĩa, kính hậu chống chói, cảm biến, camera, cửa hít, ghế chỉnh điện, trợ lực tay lái cảm biến tốc độ... là một số tính năng đáng chú ý trong xe.

{keywords}
Kích thước xe tương đối lớn.
{keywords}
Chi 1 tỷ độ Porsche Panamera, ngả mũ chất chơi dân Hà thành

Porsche Panamera được trang bị động cơ V6 dung tích 3 lít, sản sinh công suất 330 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 450 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ đó, Panamera có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa 264 km/h.

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe Porsche Panamera chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm VIMS từ hồi tháng 10/2016. Cho đến nay, mẫu xe sang 4 chỗ của Porsche vẫn chưa có thay đổi đáng kể nào khác.

(Theo Autopro)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, ảnh, video cộng tác tới chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn hoặc gửi bình luận dưới bài viết này.

Đại gia bán tháo siêu xe, mất đứt 4 tỷ cũng chịu

Đại gia bán tháo siêu xe, mất đứt 4 tỷ cũng chịu

- Sắm siêu xe bạc tỷ là niềm kiêu hãnh của nhiều đại gia nhưng khi cần bán, lỗ đứt 4 tỷ, các ông chủ chơi xe cũng phải chấp nhận bán tháo, giá rẻ bèo.