Mới đây, kiện tướng dancesport Chí Anh đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới bên vợ kém 20 tuổi. Sau 5 năm kết hôn, anh và vợ Khánh Linh đã có với nhau hai thiên thần nhí dễ thương.

Chí Anh đăng ảnh bên vợ và 2 con nhân 5 năm ngày cưới.

Chí Anh hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Thành quả sau 5 năm cống hiến và lao động miệt mài". Những khoảnh khắc bình yên của Chí Anh bên gia đình nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và những khán giả yêu mến. Khánh Thi thốt lên: ''Nhanh quá. Hai bạn nhỏ lớn kháu khỉnh quá'. Còn NTK Đức Hùng thì gửi lời chúc Chí Anh và gia đình hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chú ý về ngoại hình phát tướng, để tóc dài nhìn già dặn hơn của kiện tướng dancesport một thời sau 5 năm kết hôn. Khác với vẻ thư sinh, điển trai năm nào, Chí Anh giờ đây thoải mái hơn và không chú trọng nhiều vào vẻ bề ngoài. 

Chí Anh từng tiết lộ lý do khiến anh tăng cân nhiều là vì uống bia. Ngoại hình phát tướng khiến anh không còn phù hợp để biểu diễn bộ môn dancesport. Vì vậy, hiện tại, Chí Anh chuyển sang làm huấn luyện viên, chuyên bồi dưỡng tài năng mới cho khiêu vũ thể thao Việt Nam.

Chí Anh từng có mối tình đẹp với Khánh Thi và cô học trò kém 17 tuổi Nhã Khanh. Tuy nhiên khi gặp và yêu Khánh Linh thì anh đã chinh phục hoàn toàn. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi ngày càng hạnh phúc. Đặc biệt, tổ ấm nhỏ của họ viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của hai con, một trai, một gái. 

{keywords}
 

Sau khi lập gia đình, Chí Anh kín tiếng hơn và ít chia sẻ về đời tư trên truyền thông. Trong một lần hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ trên sóng truyền hình, Chí Anh kể: "Vì mẹ chỉ có một mình tôi nên trong mắt bà tôi là tất cả. Chính vì thế lúc mới cưới, xung khắc mẹ chồng - nàng dâu xảy ra cũng là bình thường. Đặc biệt trong thời gian vợ tôi mới sinh, cô ấy bị trầm cảm cũng xảy ra nhiều chuyện. Về sau đọc báo tôi mới biết.

Những lúc như thế tôi là người đứng giữa, dù khó xử như thế nào vẫn phải kiên định lập trường không bênh ai cả mà phải lựa lời nói chuyện với từng người. Chỉ có kiên nhẫn như vậy mới làm cho mọi việc dịu xuống".

{keywords}
Chí Anh và vợ trẻ 

Đến nay sau 5 năm kết hôn với Chí Anh, Khánh Linh và gia đình chồng dường như đã tìm được tiếng nói chung. Trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport nổi tiếng thường chia sẻ những hình ảnh cả gia đình cùng quây quần bên nhau vô cùng đầm ấm.

Phóng sự cưới của Chí Anh - Khánh Linh

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Chí Anh, Khánh Thi bức xúc trước nghi vấn học trò bị trao nhầm giải

Chí Anh, Khánh Thi bức xúc trước nghi vấn học trò bị trao nhầm giải

Liên quan đến việc cặp đôi Ngọc An - Tố Uyên của bộ môn thể thao khiêu vũ dancesport bị thay đổi kết quả gây xôn xao dư luận những ngày qua, Khánh Thi, Chí Anh đã gặp gỡ báo chí để nói về sự việc này.