Chi Dân song ca cùng giọng hát thảm họa: video

 

{keywords}
Mùa 4 của chương trình Giọng ải giọng ai chính thức lên sóng với hai bình luận viên quen thuộc là Trấn Thành và Trường Giang. Trong tập mở màn, ngoài hai ca sĩ khách mời là Chi Dân và Thu Thủy chương trình còn có sự xuất hiện của hai danh hài “lầy lội” Anh Đức và Nam Thư. Nhận thấy Anh Đức và Nam Thư đều đang độc thân, Trần Thành liền nảy ra ý định mai mối cho hai người nhưng cả hai lại từ chối. Sau đó, Anh Đức xin về cùng đội với Trấn Thành để nam danh hài ngừng việc “gả bán” anh.

 

{keywords}
Ở vòng 1, đội của Trấn Thành – Thu Thủy – Anh Đức xuất sắc chọn đúng thí sinh có giọng hát kém ở số 7. Anh chàng Thành Vinh - sinh viên năm nhất khoe giọng hát thảm họa qua ca khúc “Ngựa ô thương nhớ” với phong cách rock khiến cả trường quay được một trận cười nghiêng ngả. Trấn Thành hài hước than thở: “Tôi đau khớp quá” sau khi nghe phần trình diễn của thí sinh.

 

{keywords}
Trái lại, dù đã tham gia chương trình nhiều lần nhưng Chi Dân vẫn đưa ra những phán đoán và lựa chọn sai ngay từ vòng thi đầu tiên. Sau một thời gian lưỡng lự, Chi Dân quyết định loại cô gái số 1. Kết quả là cô nàng đã thể hiện trọn vẹn bài hát “Tình thôi xót xa” bằng chất giọng nam dày trong sự ngỡ ngàng của cả hai đội chơi. Trấn Thành không thể không chỉ trích đội bạn vì sự lựa chọn sai lầm này, còn Chi Dân chối bỏ trách nhiệm bằng cách giả ngơ: “Ai biết gì đâu”.

 

{keywords}
Kết quả này lại tiếp tục lặp lại ở vòng thi tiếp theo. Đội Trấn Thành loại đúng giọng ca thảm họa ở vị trí số 6. Anh chàng thể hiện bản hit “Mất trí nhớ” của Chi Dân bằng giọng hát lệch tông, sai nhịp khiến cả nam ca sĩ cũng không nhận ra bài hát của mình.

 

{keywords}
Trường Giang vẫn tin tưởng và giao quyền quyết định cho Chi Dân nhưng anh chàng loại nhầm cô gái gốc Quảng Trị hát hay ở vị trí số 3. Cả trường quay đều đổ lỗi cho nam ca sĩ. Ngay cả đồng đội là Trường Giang và Nam Thư cũng hùa theo Trấn Thành và yêu cầu Chi Dân chi trả chi phí đi lại cho thí sinh vì đường xá xa xôi. Nam ca sĩ “muối mặt”, chỉ biết nép sau ghế khi nghe mọi người bàn tán về mình.

 

{keywords}
Sau hai vòng thua liên tiếp, Chi Dân vẫn biện minh cho những lựa chọn sai lầm của mình: “Em làm gì cũng có mục đích”. MC Đại Nghĩa liền “chặt chém” lại bằng câu hỏi thắc mắc: “Mục đích của em là gì khi em thua trắng trợn như vậy?” khiến cả trường quay cười không ngớt.

 

{keywords}
Đến vòng thi quyết định, Thu Thủy chọn song ca cùng thí sinh số 4, còn Chi Dân chọn thí sinh nam duy nhất ở vị trí số 5. Với sự lựa chọn này, cả hai đội cùng loại đi thí sinh số 2 có giọng ca nội lực khi trình diễn ca khúc “When we were young”.

 

{keywords}
Trong khi đó, cô gái số 4 Thu Thủy lựa chọn lại có giọng ca thảm họa, trái ngược hoàn toàn với ngoại hình cá tính và thần thái lạnh lùng, cuốn hút. Khi nghe nữ thí sinh cất lên những câu hát đầu tiên, Thu Thủy ngồi gục tại sân khấu. Trong khi đó, Chi Dân lại đi vòng quanh nhảy múa để ăn mừng chiến thắng sắp tới của mình.

 

{keywords}
Trấn Thành lý giải rằng đội anh chọn thí sinh số 4 vì sự đam mê chứ không phải vì giọng hát của cô nàng. Chi Dân không ngần ngại trêu chọc đội bạn: “Thôi, đã thua rồi còn nói gì nữa. Lời nói đâu còn giá trị ở đây nữa đâu” khiến Trấn Thành “cứng họng”.

 

{keywords}
Tuy nhiên, đến phần trình diễn của mình, Chi Dân lại “chết lặng” khi biết được giọng ca của thí sinh số 5. Đội Trấn Thành - Thu Thủy - Anh Đức lúc này liền ùa lên sân khấu, nhúng nhảy nhiệt tình để ăn mừng vì Chi Dân cuối cùng cũng gặp “quả báo”.

 

{keywords}
Ngay sau khi kết thúc màn song ca, Chi Dân đã chạy lên bục của thí sinh đứng và giả vờ ngó lơ, mặc cho Trấn Thành bên dưới không ngừng trêu chọc nam ca sĩ trong sự hả hê. Trấn Thành rối rít bắt tay cảm ơn thí sinh vì đã giúp anh lấy lại danh dự. Nam nghệ sĩ thậm chí còn nhái lại lời của Chi Dân trước đó: “Thua rồi đừng có nói gì nữa!”.

 

{keywords}
Dù cả hai đội đều ra về tay trắng nhưng Chi Dân vẫn không khỏi ấm ức. Anh thậm chí còn đổ lỗi cho ban biên tập của chương trình sắp xếp thí sinh không hợp lý: “Lẽ ra trong ba bạn nam phải có một bạn hát hay để hát chung với em chứ”. Sau đêm thi này, Chi Dân đã lọt vào nhóm những khách mời đoán sai cả ba vòng thi, loại sạch thí sinh hát hay của chương trình.

Thanh Uyên

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay tình tứ ở Thái Lan

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay tình tứ ở Thái Lan

 - Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vừa bị bắt gặp nắm tay thân mật tại Thái Lan sau nhiều lần phủ nhận hoặc né tránh tin đồn hẹn hò.