Chi Dân cho biết ấp ủ ca khúc về chủ đề học trò từ lâu để gửi tặng khán giả. Gần đây, anh đang tham gia bộ phim “Lớp học đại ca” nên muốn có một dấu ấn nhỏ lần chạm ngõ với điện ảnh.

MV “Em đâu biết được” là câu chuyện tình đơn phương của chàng sinh viên dành cho cô bạn cùng trường. Anh luôn theo dõi cô gái, giữ riêng những cảm xúc và làm người đứng sau. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2022 của chàng ca sĩ gốc Kiên Giang sau “Chờ em đến muôn đời”.

Chi Dân sáng tác từ câu chuyện của mình trong quá khứ. “Tôi đã từng yêu đơn phương một người nhưng đó là chuyện của quá khứ. Thú thật, yêu đơn phương khổ và day dứt lắm nhưng nó cũng là cảm xúc để có những ca khúc đúng tâm trạng gửi đến mọi người'', Chi Dân tâm sự.

Chi Dân cho biết MV “Em đâu biết được” phải quay nhanh để kịp tiến độ. Cảnh đều quay vào ban ngày, chỉ có 16 tiếng vì phát sinh thêm ngày sẽ tốn thêm rất nhiều chi phí. Các sinh viên nơi ê-kíp mượn bối cảnh vẫn cổ vũ cho Chi Dân rất nhiệt tình ngay cả lúc 12h trưa nắng gắt. 

Anh “đo ni đóng giày” nữ chính trong MV cho nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh. "Mọi người sẽ thấy một Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh, dễ thương, đáng yêu vô cùng. Còn về chuyện cát-xê thì… khó nói lắm! Bật mí xíu cũng “khủng” lắm, bữa giờ là trả… hai tô hủ tiếu gõ rồi đó! (cười)”, Chi Dân hài hước kể.

Ra mắt liên tục 2 MV đầu năm 2022, Chi Dân cho biết quãng thời gian khó khăn vừa qua đã khiến anh thay đổi và trân trọng mọi thứ rất nhiều. “Mọi chuyện tưởng chừng bất biến nhưng lại thay đổi hết sức bất ngờ; biết bao nhiêu dự định ấp ủ bỗng thay đổi vì dịch. Giờ mọi thứ dần ổn định nên tôi muốn bù đắp lại cho những ai yêu mến âm nhạc của mình bằng cách ra thật nhiều sản phẩm", Chi Dân trải lòng.

MV Em đâu biết được:

Đ.N

Chi Dân tặng quà cho cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân

Chi Dân tặng quà cho cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân

Đây là dự án đầu tiên của Chi Dân và nằm trong chuỗi dự án lớn của nam ca sĩ trong năm 2021.