Họ là những phụ nữ nổi tiếng và đều đã từng động chạm dao kéo, thậm chí chi rất nhiều tiền để được đẹp theo phương pháp này.

Jocelyn Wildenstein

Sẽ thật thiếu xót khi không nhắc đến “Catwoman - Người mèo” Jocelyn Wildenstein. Biệt danh này có từ khi bà quyết tâm thẩm mỹ giống những chú mèo để giữ chân ông chồng thích mèo của mình. Tuy nhiên sau những lần thẩm mỹ thất bại, khuôn mặt bà ngày càng biến dạng và trông giống sư tử hơn là mèo, khiến đức lang quân của bà khiếp đảm “bỏ của chạy lấy người”.

{keywords}
Jocelyn Wildenstein sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Jocelyn được cho là đã thực hiện hơn 7 cuộc thẩm mĩ lớn, từ nâng cơ mặt, tạo hình mắt đến chỉnh sửa môi. Tổng cộng chi phí phẫu thuật của bà đã hơn 4 triệu USD (hơn 88 tỷ đồng).

Tuy thất bại thảm hại với việc làm đẹp bằng dao kéo nhưng vẫn có người can đảm để đến  với bà. Người đàn ông đó là Lloyd Klein – nhà thiết kế tài năng và có tiếng tăm, kém bà 26 tuổi, họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, tính đến nay đã được hơn 6 năm.

Lil’ Kim

Rất nhiều người có thể không nhận ra Lil' Kim hiện nay, nữ rapper đang tăng cân mất kiểm soát và trắng hơn rất nhiều so với những năm 1990. Lil’ Kim từng có sự nghiệp thành công trước khi rời ánh đèn sân khấu một thời gian dài và sau đó trở lại với hình ảnh rất khác.

{keywords}
Lil’ Kim sau khi thẩm mỹ trông kém sắc hơn

Mặc dù luôn phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dễ dàng nhận thấy Lil’ Kim đã trải qua không chỉ một mà rất nhiều cuộc thẩm mỹ như tẩy trắng da, tiêm môi, sửa mũi, hút mỡ và cấy ghép ngực. Lil’ Kim được cho là đã chi gần 20.000 USD (khoảng 223 triệu VNĐ) trong sồ tài sản trị giá 18 triệu USD.

Kim Kardashian

Từ trước đến nay Kim “siêu vòng ba” vẫn chưa một lần khẳng định mình đụng đến dao kéo. Trong một cuộc phỏng vấn cô cho biết: “Tôi hoàn toàn không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi từng tiêm Botox và đó là lần thẩm mỹ duy nhất từ trước tới nay của tôi”.

{keywords}
Sự thay đổi trong gương mặt của Kim

Tuy nhiên nhiều tờ báo tại Mỹ khẳng định Kim Kardashian đã chi rất nhiều tiền để chỉnh sửa cơ thể, bác sĩ thẩm mỹ cũng đưa ra kết luận như vậy khi so sánh với hình ảnh trước đây của cô. Thậm chí nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas từng tuyên bố anh đã trả tiền cho Kim làm phẫu thuật nâng ngực và hút mỡ.

Báo chí Mỹ cho rằng Kim đã chi hơn 16.500 USD (khoảng hơn 360 triệu VNĐ) cho việc thẩm mỹ trong đó có tiêm botox, nâng mũi, hút mỡ, nâng ngực, độn mông…

Nicki Minaj

Khi mới bắt đầu sự nghiệp ca hát Nicki Minaj không có ngoại hình nổi bật vì làn da đen, thân hình gầy yếu thiếu sức sống. Nữ rapper đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ để trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên việc lạm dụng nó quá đà khiến cô ngày càng giống búp bê di động.

{keywords}
Ngoại hình của Nicki Minaj thay đổi theo thời gian

Nicki Minaj được cho là đã chi 11.500 USD (khoảng hơn 256 triệu VNĐ) vào ba cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau để làm mới diện mạo mới của mình. Đầu tiên là tẩy trắng da làm cho làn da trông nhẹ nhàng hơn, đây là phương pháp rẻ nhất. Đắt nhất là việc chỉnh sửa lại mũi trông thon gọn và hợp với khuôn mặt hơn.

Cuộc thẩm mỹ lạ lùng nhất mà Nicki từng làm là dành hơn 110 triệu đồng chỉ để cấy ghép silicone vào từng bên mông của mình. Vòng ba của cô đang có xu hướng to ra theo thời gian và hiện giờ nó có vẻ đã quá khổ so với thân hình của nữ rapper này.

Lục Hoàng