- Cả hai xuất hiện trong một chương trình thời trang với vẻ ngoài khá ngầu với set đồ đen. Chi Pu gần như không còn vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng còn Thiều Bảo Trâm ngày càng chất về phong cách ăn mặc dù mới 21 tuổi.

{keywords}

Bạn gái Sơn Tùng M-TP cực chất với mái tóc vàng cùng thiết áo xuyên thấu nhìn rõ nội y. Tuy nhiên, dù vẻ ngoài khá chất nhưng tổng thể của trang phục này chưa tạo được ấn tượng mạnh do cách mix đồ tham chi tiết.


{keywords}

Angela Phương Trinh lựa chọn một set đồ có điểm nhấm ở mái tóc, thiết kế áo với cách thiết kế cầu kì ở phần eo và tay áo. Tuy nhiên, lối trang điểm quá trắng cùng tổng thể thiếu cân đối nên chưa ấn tượng như các lần tham dự sự kiện trước đây.


{keywords}

Chi Pu là sao nữ gây sự thú vị đặc biệt với set đồ đặc biệt từ chân đến đầu. Các trang phục dự sự kiện của Chi Pu đều có sự chuẩn bị tương đối kĩ và có sự đặc biệt riêng. Kết hợp áo da đen và quần jeans với giầy cao gót có thiế kế lạ mắt cùng các phụ kiện túi xách, hoa tai cùng kiểu tóc lạ mắt tạo nên sự lạ lẫm, nhưng chưa gây ấn tượng mạnh.


{keywords}

Cũng giống như Ái Phương, Diễm My khá an toàn về phong cách thời trang ngoài mái tóc được tạo kiểu có phần bụi bặm, tôn thêm nét cá tính.


{keywords}
{keywords}

Quang Vinh và Khánh My cùng tham dự sự kiện với 2 set đồ đối lập đen - trắng.


{keywords}

Phở Đặc Biệt cũng có mặt tham dự sự kiện với phong cách đơn giản, gọn nhẹ như thường thấy.


{keywords}

Bà mẹ trẻ Thu Thủy cũng có nhiều đầu tư vào hình tượng thời trang khi liên tục có mặt trong các sự kiện lớn nhỏ của showbiz. Dù đã có gia đình nhưng Thu Thủy rất tích cực đầu tư cho sự nghiệp và hình ảnh.


{keywords}

Trang Khiếu tạo sự thu hút ở đôi mắt với phần đính kết lạ mắt, nhưng không mới vì cô đã từng gây chú ý với những điểm nhấn này trước đây.


{keywords}

Phí Phương Anh diện một chiếc đầm với hoa tiết hoa lá duyên dáng nhưng còn khá an toàn, chưa có điểm nhấn lớn về thời trang để tạo nét riêng đặc biệt.


{keywords}

Hai chị em Yến Nhi - Yến Trang luôn có mặt trong các sự kiện thời trang và đều có được sức hút riêng nhờ cách phối đồ riêng cùng phong cách trang điểm như các fashionista nước ngoài.


{keywords}

Ái Phương là sao nữ dịu dàng nhất trên thảm đỏ của sự kiện khi giữ nguyên vẻ nữ tính và an toàn vốn có. Phong cách này đã được định hình sẵn nên chưa có nét đặc biệt riêng ở một sự kiện thời trang lớn.

M.D