{keywords}
Sao Việt 7/3: Chi Pu chia sẻ hình ảnh thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc, nữ ca sĩ dí dỏm viết: "Vợ chồng nhà tui".
{keywords}
MC Hoàng Oanh mới đây vừa thông báo một tin vui khiến khán giả đặc biệt quan tâm, nữ MC đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cầm ảnh siêu âm thai nhi cùng dòng trạng thái: "Trai hay gái? Hãy cùng đón xem", đồng nghĩa với việc cô đã xác nhận mình đang mang thai. Sau 3 tháng kết hôn cùng chồng Tây, giờ đây gia đình nhỏ của Hoàng Oanh đã sắp đón thêm một thành viên mới.
{keywords}
Trấn Thành đăng ảnh thân thiết với Hiền Hồ và ngỏ ý muốn song ca với nữ ca sĩ: "Ai đây? Bữa nào hai anh em thu 1 bài song ca nha! Cả nhà thấy sao?"". Tuy nhiên, cư dân mang lại réo tên Anh Đức cho rằng danh hài nên nhường cơ hội song ca lại cho bạn thân.

 

{keywords}
Trải qua 5 ngày ở Ý tham dự Milan Fashion Week, Châu Bùi được yêu cầu cách ly 14 ngày sau khi trở về từ vùng dịch. Tuy nhiên, trái ngược với nỗi lo lắng của người hâm mộ, nữ fashionista liên tục chia sẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng lên trên story Instagram. Châu Bùi dí dỏm chia sẻ ở khu cách ly ăn uống còn đủ chất hơn ở nhà, khó có thể giảm cân khi cô được ăn liên tục và đồ ăn rất ngon.
{keywords}
Á hậu Phương Nga bắt kịp trào lưu đặt son môi lên xương quai xanh, người đẹp đăng dòng trạng thái: "Khuyến cáo: nên mặc đồ cùng màu son để rơi son thì cũng đỡ bẩn đồ nhé ạ".

 

{keywords}
Thúy Ngân đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn. Nữ diễn viên viết: "Nhân tiện có tý ánh sáng với nắng gió mà làm 1000 pics".
{keywords}
NSƯT Hữu Châu và nghệ sĩ Hồng Đào mới đây vừa có dịp diễn chung với nhau trong một bộ phim mới, ít ai biết rằng cả hai đã từng học chung lớp và có một tình bạn đẹp đến nay đã 30 năm.

 

{keywords}
Tường San muốn thử làm nhân vật Seo Dan trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh", nàng á hậu hài hước chia sẻ: "Mong ước làm Seo Dan tài phiệt phía nam một hôm có được không cả nhà".
{keywords}
Á hậu Mâu Thủy khoe ảnh đầy mộng mơ tại Đà Lạt kèm dòng trạng thái: "Đừng đổ thừa lên Đà Lạt là chia tay. Chúng tôi không lên Đà Lạt vẫn chia tay bình thường".

 

 

 


{keywords}
Đang có thời gian du lịch tại đảo Phú Quốc cùng bạn trai, Băng Di đăng ảnh khoe khéo đôi chân thon thả của mình trên bãi biển.

 

{keywords}
Lê Xuân Tiền cập nhật trạng thái đậm chất ngôn tình: "Xung quanh anh bốn bề là thính. Bình tĩnh như em được mấy người" kèm hình ảnh vô cùng điển trai của mình.
{keywords}
Phát La cũng đậm mùi ngôn tình không kém khi chia sẻ ảnh với dòng trạng thái khiến nhiều khán giả thích thú: "Bình minh là ở phía đông. Bình yên là ở phía anh đây nà".

 

{keywords}
Song Luân đăng tải hình ảnh bên vali hành lý khi vừa đặt chân đến Mỹ.
{keywords}
Thúy Diễm dành 2 ngày để xả hơi nghỉ dưỡng sau bộn bề công việc.

 

{keywords}
Hiền Thục khoe đôi chân dài miên man cùng trạng thái vô cùng sâu sắc: "Bản ngã làm con người ta dễ phát tán cái che giấu sâu trong tâm tư. Khi thân thiết quá đỗi, khó bề tương kính như tân".
{keywords}
Lê Lộc nhí nhảnh khoe ảnh chụp cùng mẹ, mặc dù là hai mẹ con nhưng nghệ sĩ Lê Giang vẫn còn khá trẻ khi ngồi cạnh Lê Lộc.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh chăm chỉ tập thể thao để giữ gìn sức khỏe.
{keywords}
Mẹ bỉm sữa Lan Khuê tranh thủ sống ảo, cô viết: "Cuộc sống mà. Làm gì mình thấy vui thôi. Niềm vui của mình đơn giản lắm: mặc đẹp và có tấm hình sống ảo ngon lành. À giờ thêm 1 niềm vui nữa là mặc vừa quần cũ".

 

{keywords}
Đại gia đình ca sĩ Thu Thủy hạnh phúc mừng sinh nhật mẹ.
{keywords}
"Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên chăm chỉ cắm hoa trang trí nhà cửa, cô viết: "Cũng đam mê lắm ... nhưng mà không có năng khiếu thì làm thế nào".

Thanh Phúc

Đan Trường, Thanh Thảo cùng Sao ở Mỹ lên phương án tránh dịch

Đan Trường, Thanh Thảo cùng Sao ở Mỹ lên phương án tránh dịch

 - Trong diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Đan Trường… đã lên phương án tránh dịch bằng cách mua một số thực phẩm.