Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 1

Trong chuyến hành trình TP.HCM - Đà Lạt của hội chơi siêu xe Evo Team vừa diễn ra vào cuối tuần rồi, một chiếc Ferrari 488 GTB gây ấn tượng với lớp áo ngoại thất mang phong cách xe đua khá hầm hố.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 2

Được biết, chủ nhân chiếc siêu xe Italy là một người chơi môtô có tiếng tại An Giang. Nguyên bản, xe có màu xám lông chuột Grigio Silverstone. Theo ghi nhận của Zing, tại Việt Nam có hai chiếc 488 sở hữu màu sơn này.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 3

Sự khác biệt nằm ở nội thất khi chiếc được đề cập trong bài sở hữu táp-lô màu đen, ghế da màu be còn chiếc từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là tông màu đen/đỏ.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 4

Ngoài ra, chiếc 488 GTB này cũng là chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Xe từng thuộc sở hữu của mội đại gia Hải Phòng, nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe bao gồm Lamborghini Aventador Roadster, Mercedes-AMG G 63, Ferrari 812 Superfast,...

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 5

Sau khi được vị đại gia đất cảng bán lại, chiếc siêu xe này gia nhập vào garage với hàng loạt siêu phẩm như Lamborghini Aventador S, Ferrari F8 Spider, Ferrari SF90 Stradale và McLaren 765LT của một đại gia sinh sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian ngắn, siêu xe Italy lại được đẩy ra thị trường xe cũ.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 6

Ngoại thất hiện tại của xe được hoàn thiện bằng chất liệu decal, mang phong cách xe đua, kết hợp giữa 2 tông màu đen nhám và xanh lá, đi kèm những đường chỉ màu vàng tạo điểm nhấn.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 7
Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 8
Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 9
Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 10
Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 11
Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 12
Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 13

Đi kèm với đó là logo của một số thương hiệu như Scuderia Ferrari, AMD, Brembo, Firelli... vốn thường xuất hiện trên những mẫu xe đua GT3.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 14

Con số "67" xuất hiện trên thân xe, đại diện cho quê nhà An Giang của chủ nhân.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 15

Ngoài lớp áo ngoại thất nổi bật, chủ nhân còn nâng cấp thêm bộ bodykit Novitec Rosso với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như líp cản trước, ốp sườn, cánh chia gió ngay hốc gió phía sau, cánh gió cỡ lớn... đi kèm với nắp ca-pô từ thương hiệu Misha Designs.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 16

Những nâng cấp khác có thể kể đến như bộ mâm đa chấu màu vàng hồng từ thương hiệu Brixton Forged, tên mã PF10, bộ phuộc lò xo thể thao Novitec, hệ thống ống xả iPE.

Ferrari 488 GTB khoac ao xe dua anh 17

Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.9L. Chủ nhân còn trang bị thêm bộ chip Novitec N-Tronic, giúp sản sinh công suất lên đến 756 mã lực (tăng 95 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 877 Nm (tăng 117 Nm), đồng thời thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ còn 2,8 giây (nhanh hơn 0,2 giây). Tốc độ tối đa là 330 km/h.

Theo Zingnews

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu siêu xe có số lượng "đông đảo" nhất Việt Nam

Những mẫu siêu xe có số lượng "đông đảo" nhất Việt Nam

Những năm gần đây, các mẫu siêu xe dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam và nhiều mẫu có số lượng khá lớn đến từ cách thương hiệu nổi tiếng: Ferrari, Lamborghini, McLaren