01.jpg

Chiến dịch chào đón Tết Canh Dần 2010 với thông điện chia sẻ yêu thương.

Là thương hiệu gắn liền với Tết cổ truyền, Coca-Cola luôn xây dựng nhiều chương trình đón Tết ý nghĩa qua các năm. Tết Nguyên Đán năm nay, Coca-Cola nêu cao thông điệp “Chia sẻ cùng ai điều tốt đẹp nhất? Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương” nhằm kêu gọi hành động không ngại ngần chia sẻ để cũng như góp phần xây dựng văn hóa chia sẻ trong cộng đồng để nhân thêm niềm vui trong năm mới 2010.

Tại website trên, bạn có thể dễ dàng chia sẻ lời yêu thương của mình đến người thân qua 4 hình thức: viết lời yêu thương, thu lời yêu thương, quay phim, chụp hình khoảnh khắc bạn chia sẻ lời yêu thương ngay tại chuyên trang hoặc upload file có sẵn. Ngay sau đó, chuyên trang sẽ giúp bạn chuyển thông điệp này đến người nhận qua email hoặc SMS. Để nhân rộng hoạt động chia sẻ yêu thương, Coca-Cola kết hợp cùng XoneFM phát thanh những thông điệp hay nhất hàng tuần. Những lời yêu thương được bình chọn hay nhất tuần và tháng sẽ nhận những món quà ý nghĩa từ Coca-Cola. Đặc biệt, Coca-Cola cùng chia sẻ với cộng đồng bằng cách dành 5.000 đồng trên mỗi sự chia sẻ yêu thương từ http://coca-coladaunam.zing.vn đóng góp vào chương trình “Nước sạch cho cộng đồng”.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola cho biết: “Chiến dịch tết với thông điệp “Chia sẻ cùng ai điều tốt đẹp nhất? Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương” nhằm khuyến khích mọi người chia sẻ những điều tốt đẹp để thể hiện tình cảm trong dịp năm mới, điều này cũng phù hợp với truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Thông qua nhiều hoạt động sôi nổi của chiến dịch này, Coca-Cola sẽ góp phần đem lại một cái Tết cổ truyền may mắn, ý nghĩa cho cộng đồng và qua đó để mang nhãn hàng Coca-Cola đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như trở thành nhãn hàng không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam”.

Chiến dịch còn bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa tại các siêu thị, trung tâm thương mại, điểm vui chơi giải trí trên toàn quốc từ đây đến cuối tháng 2/2010.