{keywords}
Diễn viên, người mẫu Huỳnh Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình ly hôn năm 2015 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi chia tay, cuộc sống của Thảo Trang có nhiều thay đổi.
{keywords}

Hậu ly hôn, vợ cũ chân sút Đồng Tháp chọn phong cách ăn mặc gợi cảm sau khi "nâng cấp" vòng 1. Không chỉ thay đổi về nhan sắc, cuộc sống của Thảo Trang cũng có nhiều thay đổi sau khi trở thành người độc thân.

 

{keywords}
Hiện tại, vợ cũ Phan Thanh Bình vừa đi đóng phim, vừa tất bật với công việc kinh doanh riêng.
{keywords}
Hình ảnh sexy trên phim trường của Thảo Trang khiến nhiều người tò mò về bộ phim gần đây của cô.
{keywords}
Nữ diễn viên được nhận xét trông ngày càng đẹp, quyến rũ hơn trước đây.
{keywords}
Ngoài việc đóng phim, vợ cũ Phan Thanh Bình lấn sân kinh doanh. Cô mở một quán cà phê mang tên mình.
{keywords}
Người đẹp cũng đã sắm được xe ô tô làm phương tiện di chuyển, đi đón con gái. Thảo Trang cho biết, cô mua xe nhưng trong người không có nổi 1 triệu. Sau khi nhận được cát-xê đóng phim là 100 triệu, người đẹp còn xin diễn viên Hoàng Mập ứng trước một khoản tiền cát-xê đóng phim "Vực thẳm chiều trôi" và vay thêm ngân hàng 350 triệu để mua xe.
{keywords}

Cuộc sống hiện tại của Thảo Trang đã ổn định so với thời điểm vừa ly hôn Phan Thanh Bình. Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên trong hậu trường một buổi chụp ảnh gần đây.

 

{keywords}

Sau chuyện tình đổ vỡ với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute (Nguyễn Khánh Ly) một mình sinh con và làm mẹ đơn thân. Dù không hoạt động trong làng giải trí song cuộc sống đời thường của diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

 

{keywords}
Đầu tháng 12.2018, bà mẹ một con đăng tải hình ảnh dẫn con trai - bé Khoai Tây đi nhận xe hơi mới. Được biết, xe hơi hot girl sinh năm 1990 mới tậu thuộc thương hiệu Mercedes.
{keywords}
Hiện tại, Ly Kute không đóng phim hay tham gia bất cứ hoạt động nào trong làng giải trí. Người đẹp rất mát tay trong việc kinh doanh thời trang và có thu nhập đảm bảo được cuộc sống cho hai mẹ con.
{keywords}
Năm 2017, hot girl 9X từng tậu một chiếc xe hơi cùng hãng nhưng có màu trắng. Nói về lý do đổi xe trong vòng 1 năm, Ly Kute trả lời trong một bình luận với một người bạn và cho biết, cô đổi xe vì chiếc xe cũ màu trắng "không hợp mệnh" với người đẹp.
{keywords}
Ly Kute hiện đang là bà chủ chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài ra, cô còn mở thêm chi nhánh ở Tp. HCM.
{keywords}
Hình ảnh đằm thắm, mặn mà của Ly Kute khi diện áo dài đỏ khoe dáng bên chiếc xế sang nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.
{keywords}

Dù nuôi con một mình song Ly Kute luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc. Cô luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống bên con cái, người thân và bạn bè.

 

{keywords}

Thời gian rảnh rỗi cô thường đi lễ chùa, cầu bình an cho cả gia đình.

 

{keywords}
Giữa tháng 11.2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đã "đường ai nấy đi". Sau 3 năm chia tay, cuộc sống của giọng ca 9X có nhiều thay đổi.
{keywords}
Thời điểm còn yêu nhau, Quán quân Học viên Ngôi sao từng xăm họ tên đầy đủ của Công Phượng ở phía ngực trái. Hòa Minzy từng khẳng định mình sẽ không bao giờ xóa hình xăm tên bạn trai. Vào tháng 6.2018, khi diện trang phục áo tắm để thực hiện một dự án mới, người hâm mộ nhận thấy hình xăm mang tên Công Phượng trên ngực trái của Hòa Minzy đã biến mất. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshot hoặc make-up làm mờ bởi khi nhìn cận vào vị trí xăm hình, vẫn thấy dòng chữ "nguyen cong phuong" trên ngực nữ ca sĩ. Kể từ khi đường ai nấy đi, Hòa Minzy chưa một lần lên tiếng về việc sẽ làm thế nào với hình xăm tên bạn trai cũ.
{keywords}

Thời điểm công khai chia tay Công Phượng (năm 2016 - PV), Hòa Minzy từng là đề tài bán tán của người hâm mộ vì vóc dáng khá mập mạp, phong cách thời trang bị chê "sến". Hiện tại, nữ ca sĩ gây ấn tượng với thân hình thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện cùng gu thời trang sành điệu, hiện đại.

 

 

{keywords}
Giữa tháng 3.2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới. Bạn trai của giọng ca "Rời bỏ" là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An.
{keywords}

Không chỉ được bạn trai chiều chuộng, cuộc sống của Hòa Minzy cũng thay đổi rõ rệt sau 3 năm chia tay cầu thủ xứ Nghệ. Hình ảnh giọng ca 23 tuổi chụp bên chiếc xế sang khiến nhiều người tò mò tuy nhiên chưa bao giờ cô lên tiếng về việc tài sản cá nhân trên mặt báo.

 

{keywords}
Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Hòa Minzy tiết lộ cô vẫn thuê nhà trọ ở Tp.HCM, không xài hàng hiệu vì "ít tiền".
{keywords}
Từ đó tới nay, Hòa Minzy không chia sẻ thêm về cuộc sống cá nhân. Qua những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, cuộc sống của cô có thể đã thay đổi khi có bạn trai giàu có. Nói về việc bạn trai hỗ trợ như thế nào trong các hoạt động âm nhạc, Hòa Minzy khẳng định tự dùng 100% tiền của mình để đầu tư vào các sản phẩm. Cô không dùng tiền của bạn trai dù anh thừa sức giúp đỡ.
{keywords}
Căn phòng tràn ngập quà tặng của người hâm mộ dành cho Hòa Minzy.
{keywords}
Hòa Minzy trong một chuyến đi du lịch và mua sắm ở nước ngoài.

Theo Dân Việt

4 người đẹp lấy danh hài nổi tiếng Việt Nam nhưng lại sống khác nhau thế này

4 người đẹp lấy danh hài nổi tiếng Việt Nam nhưng lại sống khác nhau thế này

Làm vợ của người nổi tiếng, giàu có song 4 người đẹp lại có cách sống trái ngược nhau.