Angela Phương Trinh liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, đau đớn vì tình yêu.


Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao mang nhiều tai tiếng của showbiz Việt. Hàng loạt scandal bủa vây khi cô nàng vẫn ở độ tuổi teen khiến dư luận không ít lần ngán ngẩm, thở dài.

Mặc dù đang còn khá trẻ nhưng Angela Phương Trinh vẫn khiến nhiều đàn chị phải chạy dài vì danh sách những scandal như bỏ học, khai man tuổi, trang phục hở hang, phát ngôn gây sốc...

Không chỉ thế, cô nàng còn đưa mình lên danh hiệu "nữ hoàng thị phi" bởi hàng tá scandal tình ái.

{keywords}

 

Không ít lần chuyện tình cảm của cô nàng này được mang ra mổ xẻ, gây nhiều ồn ào không đáng có. Bởi vậy một thời gian dài Angela luôn im lặng khi được hỏi về những người đàn ông giấu mặt của mình.

Đầu năm 2015, Angela Phương Trinh lao đao giữa tâm bão với scandal tình ái cùng một vị bác sĩ thẩm mỹ có tên Chiêm Quốc Thái.

Vị bác sĩ đại gia này đã lên tiếng xác nhận là người yêu của nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” và đây cũng chính là đại gia đã sắm xế hộp trị giá 6 tỷ cho Angela Phương Trinh, bên cạnh đó là việc đi du lịch mua sắm như “đi chợ” của cô nàng.

{keywords}

 

Sau những ngày im lặng, Angela Phương Trinh cũng thừa nhận rằng trước đây cô từng hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, nhưng hiện tại thì không.

Cả hai chấm dứt chuyện tình cảm vì cô nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi.

Thực hư của câu chuyện không ai hiểu rõ bằng người trong cuộc nhưng rõ ràng sau scandal tình ái, hình ảnh của Angela Phương Trinh trong mắt mọi người đã ảnh hưởng ít nhiều.

{keywords}

Phong cách thời trang nổi loạn của Phương Trinh.

Sau câu chuyện tình cảm với bác sĩ đại gia, Angela Phương Trinh trở nên kín tiếng hơn trước. Có nhiều tin đồn cho rằng cô đã tìm được một tình yêu mới và đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, thời gian gần dây cô nàng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái khá buồn bã, đau đớn. Hầu hết những dòng trạng thái của Phương Trinh đều liên quan tới chuyện tình cảm.

{keywords}

 

Nhiều người cho rằng cuộc vui với tình mới của Angela Phương Trinh đang gặp trục trặc nên cô nàng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái khá buồn bã.

Không chỉ đăng tải status tâm trạng, Phương Trinh lại quay lại phong cách thời trang nổi loạn ngày cũ của mình. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng đang trải qua giai đoạn thất tình.

{keywords}
{keywords}

 

Theo Trí thức trẻ