- Được kỳ vọng sẽ là đối thủ mạnh có thể tiến sâu đến ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt, "hotboy" Soobin Hoàng Sơn sau những ghi vấn đã chia tay hotgirl đàn chị Emily cũng vừa công khai tình yêu mới với Thúy Vy.

"Miss you", Hoàng Sơn viết trên facebook của Thúy Vy, câu trả lời của hot girl này là "me too" kèm theo biểu tượng trái tim. Trước đó, Thúy Vy cũng đưa lên facebook của mình những bức hình hết sức tình cảm của cặp đôi này. "Sẽ nhớ anh lắm đấy cún. Bé thương anh. Hun hun! Chẳng muốn... Một tẹo nào cả..." - Thúy Vy viết.

Chính Thúy Vy cũng thường xuyên nhắn công khai trên facebook của Hoàng Sơn những dòng rất tình cảm "nhớ quá rồi Hunie ơi", "Em yêu anh! A ngủ ngon moah".

{keywords}
Hình ảnh tình cảm của Hoàng Sơn và Thúy Vy.

Bị nhiều khán giả chê "thảm họa" không kém Diệu Linh, Hồng Phú trong chương trình Ngôi sao Việt, Thúy Vy bên cạnh chia sẻ công khai tình cảm với Hoàng Sơn cũng thừa nhận nhiều người không thích mình và khi đọc inbox cảm thấy rất buồn. Cô gái gợi cảm khẳng định sẽ luyện tập nhiều hơn về giọng hát và mong mọi người hiểu mình nhiều hơn.

Còn về phía Soobin Hoàng Sơn, thí sinh được đánh giá là tiềm năng nhất trong top 4 cuộc thi Ngôi sao Việt đã có những chia sẻ xung quanh những lời khen chê của khán giả dành cho mình. Anh nói: "Tôi đọc nhiều ý kiến từ khán giả, vui vì nhiều người thích phần thi, nhận ra sự tiến bộ của mình. Tất nhiên vẫn còn một số ý kiến góp ý như tôi chưa có gì đột phá". 

Anh Phương