{keywords}
 

Tôi chính thức nhận lời người yêu hiện tại mới được ba tháng. Ngay từ lúc mới quen nhau, anh ấy đã dẫn tôi đi gặp Uyên, giới thiệu chị ta là bạn thân từ thời cấp ba.

Từ lần tiếp xúc đầu tiên, tôi không mấy thiện cảm với Uyên, vì những câu nói có phần kém duyên. Chị ta dường như cố thể hiện mình là người hiểu người yêu tôi nhất.

Uyên thủng thằng nói với tôi: "Em mua cho bạn trai cái áo chống nắng tốt một chút, da nó nhạy cảm lắm", rồi quay sang liếc xéo anh ấy "May thế, từ nay có người thay tôi chăm sóc ông rồi, đừng có nửa đêm alo dựng tôi dậy đòi tâm sự nữa nhé".

Cuối tuần, người yêu tôi hay rủ Uyên đi ăn sáng, uống cafe với chúng tôi. Dù có mặt tôi, hai người đó vẫn tỏ ra thân thiết, người yêu tôi biết rõ Uyên đến mức chị ta diện cái quần mới, anh ấy cũng phát hiện ra và khen xinh.

Còn Uyên thì ngồi tâng bốc tình bạn của họ, rằng có lần chị ấy mệt, người yêu chị rủ đi chơi cũng từ chối. Nhưng bạn thân gọi bảo "đi ăn với tao nhanh, tao đang đói" thì chị ta bật dậy đi liền.

Sau vài lần gặp những tình huống, nghe những câu chuyện như vậy, tôi đã chia sẻ thẳng thắn với người yêu về sự khó chịu của mình. Tôi không muốn chị Uyên thường xuyên có mặt trong những lần hẹn hò, càng không muốn hai người họ cư xử như vậy trước mặt tôi.

Người yêu tôi bảo rằng tôi ghen tuông vớ vẩn, vì Uyên sắp cưới chồng rồi, giữa họ chỉ là tình bạn trong sáng. Tôi đành chép miệng bỏ qua.

Nhưng đến gần đây, Uyên lại có những hành động kiểm soát người yêu tôi một cách vô lý. Anh ấy kể lể với bạn thân rằng hay vung tay quá, chưa tiết kiệm được nhiều tiền, thế là chị ta tự tiện lấy thẻ ngân hàng của anh ấy, tuyên bố tịch thu nửa tháng.

Tưởng chỉ trêu vài ngày, ai ngờ người yêu tôi gọi điện đòi thẻ, Uyên phán một câu xanh rờn: “Muốn tiết kiệm thì để tao giữ thẻ cho nửa tháng, bảo người yêu mày nuôi ít bữa đi”. Người yêu tôi phải đến tận nhà năn nỉ, chị ta mới chịu đưa lại thẻ.

Sau đó ít hôm, trong một buổi đi chơi chung với cả nhóm bạn, Uyên quên mang ví nên mượn tiền người yêu tôi để góp. Chị ta còn trêu ngươi “Chưa biết lúc nào trả đâu nha cưng”, rồi quay sang tôi cười nói “Sau này em mà thấy nó hết tiền là do chị lấy đấy”.

Như giọt nước tràn ly, lúc kết thúc buổi đi chơi, tôi đã nói rõ với người yêu hoặc anh ta không chơi với chị Uyên nữa, hoặc là tôi sẽ rời xa anh. Tôi không muốn có một người phụ nữ không phải là mẹ, là chị mà lại can thiệp thái quá vào cuộc sống người mình yêu.

Anh ấy nói rằng tôi quá quắt, anh ấy không thể từ bỏ tình bạn ngần ấy năm. Có lẽ tôi nên chấp nhận tình yêu của chúng tôi đã đến điểm dừng.

Sau một đêm 'thân mật', bạn gái báo tin có thai khiến tôi hoang mang

Sau một đêm 'thân mật', bạn gái báo tin có thai khiến tôi hoang mang

Chỉ sau một đêm 'gần gũi', bạn gái báo tin có thai và yêu cầu cưới gấp khiến em rất băn khoăn.

Theo Dân trí