Chương trình Hẹn ăn trưa tập 193 do MC Cát Tường dẫn dắt sau khi phát sóng đã khiến người xem xôn xao.

Nhân vật được mai mối lần này là anh Nguyễn Văn Tuấn (39 tuổi, quê Tiền Giang) làm thầu xây dựng các thiết bị điện, gia dụng và chị Hoàng Thị Ái Ly (37 tuổi, quê Lâm Đồng), là thợ tóc.

Cặp đôi đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh Tuấn và vợ cũ chia tay cách đây 10 năm. Họ có 1 con chung năm nay 18 tuổi, đang sống cùng anh.

{keywords}
Chị Ái Ly

Theo anh Tuấn, anh và vợ cũ ở cùng nhau 8 năm. Người vợ trong quá trình đi làm, ngoại tình với người khác nên anh chia tay. Sau khi ly hôn, vợ cũ của anh ra nước ngoài làm việc, lấy chồng mới còn anh vẫn một mình nuôi con.

Tương tự, chị Ly kết hôn năm 2014 nhưng ly thân và ly hôn đã 3 năm nay.

Sống chung 4 năm, họ có 2 bé trai (5,5 tuổi và 3,5 tuổi). Theo Tòa quy định, mỗi người nuôi một cháu nhưng hiện các con đều ở cùng chị vì chồng cũ của chị đi làm công trình, không thể chăm sóc con.

Hiện, chồng cũ đã có người mới. Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, chị Ly rơi nước mắt: “Lúc em có bầu, anh đã ngoại tình 6 tháng. Trước đó, cuộc hôn nhân nhiều mẫu thuẫn nhưng em thương con nên cố gắng chịu đựng, kéo dài. Tới lúc phát hiện anh ngoại tình, em có động lực nên chia tay luôn”.

Thấy người phụ nữ phía đối diện liên tục khóc, anh Tuấn phải an ủi: “Em ơi, đừng khóc nữa”.

Trong quá trình chia sẻ về quá khứ để hiểu nhau hơn, anh Tuấn cũng kể về những mối quan hệ của mình sau khi ly hôn.

Anh từng có mối quan hệ sâu đậm vào năm 2016 khi 2 người đã chụp ảnh cưới và quyết định đi đến hôn nhân nhưng cuối cùng lại chia tay.

Anh chia sẻ, cô gái này rất hay ghen, thậm chí còn ghen khi anh hỏi thăm em gái của cô.

“Còn hơn 2 tháng nữa là cưới nhưng người ấy nói lời chia tay. Người đó đem hình cưới vứt giỏ rác, em tức quá nên thôi luôn. Sau đó, người đó đi lấy chồng khác”, anh nói.

Không chỉ vậy, anh còn chia sẻ, người cũ rất tính toán về tiền bạc ngay cả với chồng sắp cưới.

Anh kể: “Người đó nói: “Hôm nay đi ăn lẩu dê, em bao” mà mang theo có 200 ngàn đồng. Hôm đó ăn tới 270 ngàn. Em tức và nói: “Ủa sao rủ đi ăn mà còn kêu anh trả tiền thêm?”. Theo em, dẫn được thì nên nói còn nếu không bao được thì đừng nên nói. Em trả hết tiền cũng được nhưng em tức lời nói như vậy”.

Chia sẻ của anh khiến MC Cát Tường kêu lên: “Chuyện quá đơn giản. Người phụ nữ có thể vì nhớ bạn trai mình nên tìm cái cớ để đi ăn cùng. Theo chị, nam trả tiền cho nữ là chuyện bình thường”.

{keywords}
Anh Minh Tuấn

Người đàn ông tiếp tục giãi bày: “Mấy lần trước, đi ăn, em cũng trả bình thường nhưng lần này em thử xem người đó có làm đúng như lời nói hay không”.

MC Cát Tường chia sẻ: “Những chuyện trên đều qua rồi. Nhưng sau đổ vỡ, mình chiêm nghiệm lại vì sao lại như vậy bởi “có lửa mới có khói”. Người ta có lỗi 10 mình cũng phải 8. Cho nên mỗi người nên suy nghĩ, rút ra kinh nghiệm cho cuộc tình mới được trọn vẹn hơn”.

Ở phần gặp mặt, anh Tuấn tặng chị Ly một chiếc nhẫn. MC Cát Tường hỏi: “Tại sao đi ăn trả thêm 70 nghìn mà tức, nhớ tới tận giờ mà nay gặp mặt lại sang trọng tặng quà nhiều vậy?”.

Anh nói: “Em chỉ tức vì cô nói được mà không làm được, chứ không phải tiếc tiền”.

Mặc dù vậy, cặp đôi đã không đồn ý hẹn hò, tìm hiểu. Chị Ly giải thích: “Em thấy anh ấy hiền lành, chịu khó nhưng anh không cho em cảm giác an toàn”.

Anh Tuấn cho rằng: “Em thấy cô ấy tốt nhưng nếu em làm không đủ trách nhiệm sẽ làm tổn thương cô gái bên kia”. Lúc này, MC Cát Tường thẳng thắn hỏi lại: “Có phải em sợ 2 đứa con còn nhỏ sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng không?”. Người đàn ông này gật đầu.

Cô giáo yêu cầu tìm bạn trai có bàn chân đẹp, gót hồng

Cô giáo yêu cầu tìm bạn trai có bàn chân đẹp, gót hồng

Huỳnh Như khiến MC và khán giả trường quay ngỡ ngàng trước tiêu chí tìm bạn trai tại trường quay chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Nam Phương